Vụ gi.ết nữ giáo viên về hưu ở Hưng Yên: Hung thủ khai gì?

( PHUNUTODAY ) - Bị hàng xóm chửi mắng vì có con gà chạy lạc, Đoàn Hữu Khơi đã đột nhập và ra tay s.át h.ại bà hàng xóm.

Ngày 6/11, lãnh đạo Công an huyện Phù Cừ (tỉnh Hưng Yên) cho biết, đơn vị đã phối hợp với Công an tỉnh bắt nghi phạm Đoàn Hữu Khơi để điều tra hành vi giết hàng xóm là bà Nguyễn Thị Tân (66 tuổi, giáo viên về hưu) xảy ra đêm 5/11.

Tại cơ quan công an, nghi phạm Khơi khai nhận, mấy ngày trước có xảy ra mâu thuẫn và cự cãi với bà Tân vì nhà Khơi có con gà chạy lạc sang nhà bà Tân. Do bị bà Tân chửi mắng nên Khơi thù.

Lợi dụng lúc bà Tân đi tập thể dục, khu phố lại mất điện nên Khơi đã lẻn vào nhà bà. Sau đó, khi bà Tân về phát hiện ra Khơi thì đối tượng này sát hại bà Tân, với một vết chém chí mạng ở cổ.

Ông Bùi Ngọc Đắc (74 tuổi) nghe tiếng kêu cứu chạy sang xem cũng bị Khơi chém nhiều nhát trọng thương.

Nam thanh niên giết chết hàng xóm vì con gà chạy lạc.

Nam thanh niên giết chết hàng xóm vì con gà chạy lạc.

Được biết, bà Tân sống một mình từ lâu, có một người con nhưng đi làm ăn xa. Sau khi hoàn tất quá trình khám nghiệm hiện trường, người thân và hàng xóm đã lo hậu sự cho bà Tân.

Trước đó, khoảng 20h đêm 5/11, tại thị trấn Trần Cao (huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng yên) xảy ra vụ án mạng khiến 1 người phụ nữ tử vong và 1 cụ ông 74 tuổi trọng thương. Nghi phạm được xác định là người hàng xóm 17 tuổi, bị cơ quan chức năng bắt giữ sau đó.

Hiện, Công an tỉnh Hưng Yên đang tiếp tục lấy lời khai của nghi phạm để làm rõ vụ án.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link