Midu tiếp tục 'thả thính', khẳng định diễn viên Anh Đức đàn ông và mạnh mẽ nhất showbiz

( PHUNUTODAY ) - Midu có dịp chia sẻ với khán giả về chuyện tình cảm hiện tại của mình. Cô cũng đã dành lời khen đặc biệt cho nam diễn viên Anh Đức.

Mới đây, nhà sản xuất 'Người ấy là ai' vừa hé lộ đoạn clip ghi lại những chia sẻ của Midu về chương trình. Người đẹp tiết lộ đây là lần đầu tiên cô tham gia chương trình dù trước đó rất yêu thích và thường xuyên theo dõi gameshow này. Tuy nhiên, Midu hài hước cho rằng ban tổ chức đã mời nhầm vị trí vì bản thân cô muốn ngồi vào ghế nữ chính. Giải thích về điều này, người đẹp cho hay: “Tôi ế nhưng ngại nên không dám ngỏ lời với chương trình. Nhưng nếu chương trình mời làm nữ chính tôi sẽ tham gia liền”.

viechannelphotos-nguoi-ay-la-ai-tap-2-13-1589355365587584318148

Cũng trong dịp này, Midu đã thoải mái chia sẻ về nam diễn viên Anh Đức, người được cư dân mạng gán ghép với cô trong thời gian qua. Khi được hỏi về việc bạn thân Trấn Thành đòi gánh nợ cho mình, Midu cho hay: “Anh Đức là người đàn ông nhất, mạnh mẽ nhất trong showbiz mà tôi thấy. Đó giờ khi nghe tôi nợ thì mọi người hùa theo anh Trường Giang để ăn hiếp tôi, chỉ duy nhất Anh Đức hứa gánh nợ cho tôi. Trong lòng tôi cũng có sự cảm kích. Hôm nay hơi tiếc vì không được quay chung với Anh Đức. Tôi thấy anh Đức dễ thương mà, không hiểu tại sao mọi người lại chê quá”.

dien-vien-midu-anh-duc-dan-ong-nhat-manh-me-nhat-trong-showbiz-545-4935298

Đây không phải là lần đầu tiên Midu dành những lời khen có cánh cho diễn viên Anh Đức. Trước đó, khi xuất hiện tại một gameshow truyền hình, Anh Đức và Midu khiến công chúng thích thú khi thoải mái bày tỏ tình cảm với nhau. Nam diễn viên từng trổ tài ca hát để gây chú ý với người đẹp, thậm chí còn khẳng định sẽ gánh nợ cả đời cho cô. Sau đó, cộng đồng mạng bày tỏ sự thích thú, thậm chí là nhiệt tình ghép đôi cho hai nghệ sĩ trên mạng xã hội.

Midu cũng từng chia sẻ về Anh Đức: “Em thấy mọi người hay chọc chứ thấy anh ấy dễ thương, có duyên. Người con trai mà hài hước, hóm hỉnh sẽ mang lại niềm vui cho người mình yêu và mọi người xung quanh, nên em đánh giá cao những người con trai như vậy. Mọi người hay chọc Anh Đức không đẹp trai, nhưng em có xem tấm hình anh hồi xưa với anh Thành, em thấy hồi xưa Anh Đức đẹp trai nhất”.

hau-tha-thinh-anh-duc-tao-bao-nam-chat-tay-midu-khong-buong-x-1585988018-292-width660height423
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn