Tù nhân táo tợn, trốn thoát khỏi nhà giam bằng cách khó tin khiến mọi người ráo riết truy lùng

( PHUNUTODAY ) - Lợi dụng lúc cai ngục không để ý, một tên trộm đã nhanh chóng trốn thoát khỏi nhà giam bằng cách chui qua song sắt.

Sau khi đột nhập vào một căn hộ ở thủ đô của Bolivia để trộm cắp tài sản, tên trộm Jorge Mantilla đã bị cảnh sát phát hiện và bắt giữ.

Ngay sau đó, Jorge Mantilla đã bị buộc tội trộm cắp tài sản và được đưa đến một trại giạm ở địa phương chờ tuyên án. Tuy nhiên, tên trộm này đã không bị ở lại quá lâu trong nhà tù vì hắn đã tìm cách tẩu thoát sau đó.

Tên trộm trốn khỏi nhà tù nhờ thân hình mảnh mai.

Tên trộm trốn khỏi nhà tù nhờ thân hình mảnh mai.

Theo đó, đợi lúc cai ngục không để ý, tên này đã lợi dùng thân hình gày gò của mình lách qua chấn song của phòng giam và trốn khỏi nhà tù trong chớp mắt. Sự việc được camera ghi lại y như một màn "diễn xiếc".

Ngay sau khi phát hiện sự việc, cảnh sát địa phương đã lập tức tổ chức truy lùng kẻ vượt ngục này. Khi bị bắt lần 2, Jorge đang lên kế hoạch trốn khỏi đất nước để tới nước láng giềng Peru.

Được biết tên trộm này đã từng thực hiện nhiều vụ trộm cắp trót lọt bằng cách đem theo nhiều công cụ giúp hắn đột nhập vào nhà người khác.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn