Trời sinh 3 chàng giáp DẺO MỒM DẺO MIỆNG, ngày nào cũng nịnh vợ nhưng lúc nào cũng tơ tưởng ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Nếu là vợ của 3 con giáp này thì hãy nên tỉnh táo, đừng để những lời ngon ngọt của họ làm mờ mắt nhé!

Tuổi Mão

Mão là tuýp đàn ông thông minh, khéo léo. Trong hôn nhân, Mão thường xuyên nhường nhịn vợ trong mỗi cuộc tranh cãi, họ không bao giờ quên bất kỳ ngày lễ, ngày kỉ niệm nào. Mỗi lần nhận được hoa và quà từ chồng, vợ của Mão vô cùng hạnh phúc và yêu chồng hơn gấp bội.

Empty

Chiều chuộng vợ là thế nhưng ít ai biết rằng đàn ông tuổi Mão mang trong mình tính tham lam, sở hữu và hưởng thụ. Họ đủ khôn ngoan để biết "ăn vụng chùi mép", vừa sướng thân mà vẫn có vợ bên cạnh, tin tưởng mình.Với bản tính thích chinh phục, Mão sẽ còn âm thầm làm chuyện xấu sau lưng vợ nhiều hơn nữa đấy!

Tuổi Tỵ

Tỵ là con giáp rất bí hiểm, họ sở hữu vẻ ngoài lạnh lùng, phong thái chững chạc và điềm đạm. Họ đối với bạn đời của mình rất tốt, yêu chiều hết mực, vợ thích gì cũng mua cho, không bao giờ phàn nàn hay tỏ thái độ với vợ. Thế nhưng con giáp này có khuyết điểm là khá lăng nhăng, họ dùng chính vẻ ngoài của mình để thu hút sự chú ý từ những người phụ nữ khác.

Empty

Người này thường xuyên nói dối vợ là đi công tác, bận việc, bận tiếp khách để đi chơi giao du bên ngoài với những "cô bồ" của mình. Ngoài mặt thì tỏ ra là người đàn ông của gia đình nhưng thực chất bên trong Tỵ là kẻ ham chơi, thích thể hiện bản thân, không chung thủy.

Tuổi Tý

Theo quan niệm tử vi thì những anh chàng cầm tinh con chuột thường sở hữu tính cách khá trăng hoa, phong lưu. Tuy không có vẻ bề ngoài xuất sắc nhưng các anh chàng này vẫn thu hút được nhiều người khác phái bởi tài ăn nói "dẻo miệng" của mình. Chỉ cần lần đầu tiếp xúc, nhiều cô nàng sẽ đổ gục vì cách nói chuyện duyên dáng và hài hước của họ.

Empty

Ngoài ra, các quý ông tuổi Tý còn là những người khá tham lam, không bao giờ chịu yên phận bên một người phụ nữ, chính vì vậy mà họ hay đi "thả thính" khắp nơi để chinh phục càng nhiều trái tim càng tốt. Nhưng đến khi có được rồi thì họ lại nhẫn tâm ruồng bỏ. Thế nên, các nàng hãy đề phòng, thậm chí có thể tránh xa những chàng trai tuổi Tý nếu không muốn đau khổ cả đời.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn