Ngắm bộ ảnh bố đơn thân chăm con ngọt ngào đến tan chảy, các mẹ mới nhận ra các bố cũng khéo lắm chứ!

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông phải một mình tự tay chăm con từng giấc ngủ, từng miếng ăn, từng lúc con ốm đau từ khi còn đỏ hỏn cho đến khi khôn lớn quả thật là một thử thách khó tưởng tượng.

Một người đàn ông làm bố đơn thân phải một mình tự tay chăm con từng giấc ngủ, từng miếng ăn, từng lúc con ốm đau từ khi còn đỏ hỏn cho đến khi khôn lớn quả thật là một thử thách khó tưởng tượng.

Tuy nhiên, anh Blue Lan Shengjie sống tại Đài Loan đã chăm sóc cậu con trai nhỏ của mình vô cùng chu đáo.

Bộ tranh “bố chăm con” ghi lại những khoảnh khắc bình dị đầy yêu thương giữa anh và con trai đã trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều người, đặc biệt là các ông bố khác.

Anh Blue Lan Shengjie chia sẻ rằng chính việc làm cha đã truyền cảm hứng mới cho anh trong công việc vẽ tranh mà anh vốn yêu thích từ khi còn nhỏ. 

Kể từ khi con trai chào đời, anh bắt đầu thực hiện bộ tranh về hành trình làm bố đơn thân và những câu chuyện diễn ra mỗi ngày xoay quanh cuộc sống của hai bố con anh. Mỗi bức tranh dung dị và xúc động ấy sẽ cho bạn thấy làm bố đơn thân là như thế nào, cuộc sống của 2 bố con có những khó khăn gì và liệu bố có thể đảm đương tốt cả hai vai trò của người làm cha và làm mẹ hay không.

Thông qua bộ tranh, người xem có thể hiểu được phần nào những khó khăn, thử thách mà một ông bố đơn thân phải đối mặt khi phải kiêm nhiệm cả vai trò làm cha và làm mẹ trong việc chăm sóc con.

Bộ tranh xúc động phác họa cuộc sống của 2 cha con khi thiếu vắng mẹ:

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn