Cô gái "than trời" mua quả dưa hấu ở siêu thị nửa triệu, dân mạng vừa nhìn đã phát hiện chi tiết khó ngờ

( PHUNUTODAY ) - Chỉ là một quả dưa bình thường nhưng cô gái này lại phải mua với giá gần nửa triệu đồng khiến ai cũng bàn tán xôn xao.

Mới đây, một cô nàng đã lên mạng than vãn về việc mua quả dưa hấu ở siêu thị có giá gần nửa triệu đồng khiến ai cũng xôn xao.

Cô gái than thở: "Trái dưa đắt nhất tôi từng ăn. Ăn xong chắc không dám đi vệ sinh luôn quá". Kèm theo đó là hình ảnh trái dưa hấu mua ở siêu thị có giá tiền là 459 nghìn đồng và tờ hóa đơn.

Qủa dưa hấu nửa triệu đồng mà cô gái mua trong siêu thị.

Qủa dưa hấu nửa triệu đồng mà cô gái mua trong siêu thị.

Theo đó, trong lúc đi siêu thị thì cô nàng có mua một quả dưa hấu. Có lẽ do mua rất nhiều đồ nên cô nàng đã bất cẩn và không kiểm kĩ hóa đơn, chỉ đến khi về nhà bổ dưa ra ăn mới phát hiện điều bất thường. Cụ thể, khi nhìn lại bill hàng thì thấy trái dưa này có giá là 459 nghìn đồng, tương ứng với hơn 3 kg dưa.

Tên món hàng ở bill là

Tên món hàng ở bill là "dau trang hat tuoi" chứ không dưa hấu.

Rơi vào tình cảnh "dở khóc, dở cười", cô nàng đành lên mạng than thở với mọi người cho... "vơi đi nỗi sầu". Câu chuyện ngay sau khi được đăng tải đã gây xôn xao. Một số người cho rằng, cô gái "câu like" vì chẳng có cơ sở nào cho sự nhầm lẫn vô lý như vậy. Trong khi đó, một số người đã phát hiện ra siêu thị dán bill nhầm lên trái dưa nên mới xảy ra tình trạng này.

Một dân mạng chỉ ra, tên ở bill là "dau trang hat tuoi" chứ không dưa hấu và bình thường thì dưa hấu 25 nghìn/kg đã là loại không hạt rất ngon rồi. Người khác thì cho rằng, do cô nàng không xem kĩ hóa đơn khi mua hàng nên mới mua phải quả dưa đắt như vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link