Cô gái Thỏ trắng tỏ tình bị ’ném đá’ vì giả tạo

15:51, Chủ nhật 29/01/2012

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi đoạn clip của một cô gái 9X với bạn trai của mình tại TP Hồ Chí Minh được đăng tải, không ít cư dân mạng quay sang chê bai, “ném đá” cô gái là chơi trội, dàn xếp, giả tạo.

(Phunutoday) - Ngay sau khi đoạn clip có độ dài 3 phút 30 giây của một cô gái 9X với bạn trai của mình tại TP Hồ Chí Minh được đăng tải, không ít cư dân mạng quay sang chê bai, “ném đá” cô gái là chơi trội, dàn xếp, giả tạo.
[links()] 

Với sự “đầu tư” công phu với bóng bay và điệu nhảy của nhóm bạn theo giai điệu của bài hát “Shy boy - tạm dịch “Chàng trai bẽn lẽn”, PV), màn tỏ tình của cô gái thỏ trắng Dương Thị Thanh Tuyền (SN 1993 hiện đang là sinh viên khoa quản trị kinh doanh của một trường ĐH tại TPHCM) đã chinh phục được trái tim người bạn trai trong hạnh phúc ngập tràn.

1
Cô gái Thỏ trắng bày tỏ lời yêu thương với chàng trai.


Nhiều nguồn tin cho biết Thanh Tuyền từng tham gia cuộc thi F-Idol và nhận được sự ủng hộ khá nhiệt tình của các bạn trẻ. Tuyền cho biết hai người đã yêu nhau được hai năm, vượt qua nhiều thử thách và sóng gió trong tình cảm và đây là cơ hội để Tuyền thể hiện tình yêu của mình đối với bạn trai.

Thời gian gần đây, không ít các chàng trai công khai thể hiện tình yêu với một nửa của mình bằng nhiều cách. Có anh chàng xếp 600 bông hoa hồng hình trái tim hay vẽ chữ trên bãi bồi sông Hồng, hay có anh chàng nhảy flash mob muốn cầu hôn cô gái mình yêu. Nhưng việc một cô gái bày tỏ tình yêu với bạn trai của mình trước đông người vẫn được xem là chuyện hiếm.

Cả hai cùng vỡ òa trong niềm hạnh phúc.
Cả hai cùng vỡ òa trong niềm hạnh phúc.


Ngay sau khi đoạn clip trên được đăng tải, hàng loạt các comment tới tấp bình phẩm về đoạn clip tỏ tình trên. Chỉ một vài ý kiến của một số bạn nữ đồng tình, ủng hộ và khen “Thỏ trắng” can đảm.  Còn lại, đa phần người ta lên án kịch liệt, “ném đá” tác giả của clip có cách thể hiện chơi trội.

Nhiều bạn trẻ thẳng thừng nêu ý kiến cho rằng cô nàng bắt chước nước ngoài và làm vậy chỉ vì muốn nổi tiếng.

Có ý kiến bình luận của nickname  Nặc danh bức xúc: “lại mún chơi nổi !”. Như một bình luận của bạn Thu Trang cho rằng: “Vẫn là kịch bản cũ và rẻ tiền. Mình nghĩ không cần thiết phải như vậy, không biết sau này thế nào chứ như vậy mình thấy hơi lố”.

1
Cô gái Thỏ trắng lên tiếng về clip  tỏ tình với bạn trai.


Độc giả Trần Văn Thiên tung hô: “Con gái bây giờ bạo thiệt. Quả đây là trào lưu mới”.

Cùng chung cảm giác bức xúc như Nặc Danh, bạn trẻ có nickname Thienlongbatbo nhận xét: “vớ vẩn, tạo scandal à”. Hay bạn Huy Hoàng cho biết: “Sao nhìn giả tạo thế. Sao cái đám nhảy lại quay ngược với người được tặng vậy?!?! Rõ ràng là sắp xếp hết mà”

Sau khi nhận được phản hồi từ phía cộng đồng mạng, cô gái Thỏ trắng Thanh Tuyền đã lên tiếng về nội dung của  clip tỏ tình nổi tiếng trên.

Tuyền cho biết: “Đoạn clip đó là do em nghĩ ra, em muốn làm một điều gì đó để làm điều bất ngờ cho người yêu của em. Cũng như bao người yêu nhau khác, em muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho người yêu của mình.
 
Nhưng em buồn một điều, sau khi đoạn clip đó lên thì được mọi người truyền tay nhau, không tránh khỏi những ý kiến trái chiều. Sau khi em đọc những lời bình luận đó thì em cảm thấy rất buồn, mọi người đừng quá khắt khe với em. Tất cả những điều đó em chỉ muốn dành riêng cho bạn trai cúa em thôi, chứ không có ý định nổi tiếng. Một lần nữa em xin cảm ơn mọi người đã ủng hộ và quan tâm đến em”.

 

video">[video(23817)]
  • Hà Linh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc