Cô gái tố Huyền My "gạ gẫm" người yêu bất ngờ lên tiếng gây sốc

( PHUNUTODAY ) - Theo chia sẻ của cô gái có tên T.H, sau những lùm xùm này, cô sẽ không coi Á hậu Huyền My là bạn nữa.

Câu chuyện Huyền My nhắn tin "thả thính" người yêu của bạn thân đang được công chúng quan tâm. Và cô gái lên tiếng tố Huyền My xác nhận mình chính là người đăng những dòng status này.

huyen-my 1

 Thông tin này đang lan truyền nhanh trên mạng xã hội.

"Hiện tại tôi đang bị ốm nên không muốn nghĩ nhiều về vấn đề này. Hơn nữa, đây là những vấn đề cá nhân riêng tư nên tôi chỉ muốn giữ cho cả 3 theo hướng tốt nhất bằng tất cả khả năng của mình. Còn những vấn đề khác, tôi không biết phải trả lời mọi người thế nào nữa", cô gái cho hay.

Cô gái này cho biết thêm, sau ồn ào lần này, cô sẽ không coi Huyền My là bạn thân của mình nữa.

Trước đó, một tài khoản  Facebook có tên T.H đã đăng tải dòng status tố Á hậu Huyền My gạ gẫm người yêu của mình, thậm chí còn tag đích danh Huyền My vào dòng status này.

huyen-my 3

 Trước những bàn tán của dư luận, Huyền My vẫn giữu thái độ im lặng

Cô gái này viết: "Em Á hậu à. Làm sao thì làm đừng để vì tham lam quá mà vượt qua đạo đức con người với nhau. Chị và em quen biết nhau lắm mà em. Khi biết em và bạn ý có Facebook nhau và chị phát hiện nhắn tin thả thính qua lại chị đã nhắn tin cho em hết sức tình cảm như trên".

Cụ thể theo lời chia sẻ của chủ nhân dòng status thì cô và Á hậu Huyền My khá thân nhau và cô từng rất quý Huyền My. Khi biết Huyền My và bạn trai mình có nhắn tin "thả thính" qua lại , cô đã chủ động nhắn tin nhắc nhở Huyền My về việc người đó là người yêu của mình. Tuy nhiên, đúng sau hôm Huyền My đi diễn sự kiện thời trang có đấu giá từ thiện, người yêu của cô đã tham dự và đấu giá chiếc váy mà Huyền My mặc. Ngay sau buổi đấu giá này, Huyền My và người đàn ông này lại liên lạc nhắn tin với nhau.

huyen-my 2

 hàng thiếu gia trẻ (áo xanh) từng chi 6.500 USD để mua lại chiếc váy của Huyền My trong buổi đấu giá gần đây.

Ngay sau đó, tài khoản T.H lại tiếp tục đăng tải dòng trạng thái đầy bức xúc: "Em đã biết bạn ý là ai một cách rõ ràng và đầy đủ thông tin. Đùng cái hôm qua em đi diễn sự kiện từ thiện váy áo. Bạn nhà chị có đi tham dự xem và đấu giá cái váy em mặc. Về đã thấy nhắn tin cho nhau ngay được lại. Trong khi trước đó đã unfriend block nhau rồi mà em vẫn tiếp chuyện lại là đủ hiểu em thiếu thốn sĩ diện như thế nào nhỉ? Còn thêm nhiều tin nhắn nữa sôi mắt mà chị không kịp chụp.

Em hãy thử đặt vào là chị. Em sẽ biết chị cảm thấy như nào? Tại sao thấy hoa đã có chủ mà em vẫn thích thả tại thính như này? Chị và bạn ý sau vụ này thì kết thúc hẳn nhé. Mời em xơi cả".

Trước những bàn tán xôn xao của dư luận, Huyền My vẫn giữ thái độ im lặng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link