Jennifer Phạm về Việt Nam chạy show, Quang Dũng thư thả đưa Bảo Nam đi chơi ở Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Dù khá bận rộn với dự án âm nhạc mới, tuy nhiên Quang Dũng vẫn tranh thủ đến thăm đón con và hai bố con cùng dạo chơi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quang Dũng đăng tải những hình ảnh đi chơi cùng con trai tại Mỹ. Theo đó, khi vừa đặt chân đến Mỹ. Quang Dũng đã tham  gia những buổi tập nhạc với band nhạc nhằm đem lại cho khán giả một đêm nhạc chất lượng nhất. Bận rộn là vậy, anh vẫn không quên dành thời gian riêng cho cậu con trai Bảo Nam. Quang Dũng đã tới trường học đón bé, hai cha con đã dành cho nhau khoảng thời gian đầy vui vẻ.

quang-dung 1

 Quang Dũng tình cảm nắm tay con trai đi mua sắm

Quang Dũng chia sẻ, bé Bảo nam đã biết ngại ngùng, mắc cỡ vì đi bên anh có nhiều người quan tâm. "Bảo Nam không chịu chụp hình chung với tôi, năn nỉ mãi bé mới chịu", ca sĩ nói.

quang-dung 2

 Giọng ca gốc Bình Định hạnh phúc khi con trai càng lớn càng giống anh

Anh cũng hạnh phúc thừa nhận, Bảo Nam càng lớn càng giống bố cũng như ngoan ngoãn và thương hại em. Bảo Nam rất yêu em gái - bé Na. Nhóc tỳ luôn hớn hở mỗi lần trò chuyện cùng em gái nhỏ qua mạng.

quang-dung 5

 Mặc dù mới sinh con được 4 tháng nhưng Jennifer Phạm đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng quyến rũ và thon thả.

Được biết, trong khiQuang Dũng cùng con trai Bảo Nam lại vui vẻ đi chơi tại Mỹ thì Jennifer Phạm đang ở Việt Nam làm MC cho một chương trình.

quang-dung 3

 Quang Dũng đưa Bảo Nam đi cắt tóc.

Quang Dũng và Jennifer Phạm kết hôn năm 2007. Hai năm sau họ ly hôn khi đã có con trai tên là Bảo Nam. Dù đường ai nấy đi, họ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và cùng chăm sóc con. Sau khi ly dị, hoa hậu kết hôn cùng doanh nhân Đức Hải cuối năm 2012. Hiện tại, Quang Dũng vẫn độc thân. Jennifer Phạm vừa sinh con thứ ba vào cuối năm qua.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn