Chuẩn bị đám cưới, Nhã Phương đưa cả gia đình đến quán cơm Trường Giang ăn uống

( PHUNUTODAY ) - Gia đình Nhã Phương đã có dịp thưởng thức những món ăn ngon tại nhà hàng của con rể tương lai Trường Giang.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương đăng tải hình ảnh đi ăn cùng gia đình tại quán cơm của Trường Giang nhân dịp "Ngày của mẹ". Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Cảm thấy hạnh phúc".

nha-phuong 1

 Nhã Phương đưa gia đình đến quán cơm của Trường Giang ăn uống

Qua những bức ảnh có thể thấy, gia đình của Nhã Phương đã được thưởng thức nhiều món ngon ở nhà hàng của Trường Giang. Cả gia đình đều vui vẻ và ăn gần hết các món ăn được nhân viên mang đến bàn.

Trước đó, khi khai trương quán ăn, nhờ vào sức hút của Trường Giang và Nhã Phương, quán cơm luôn trong tình trạng "quá tải" vì khách tới ăn quá đông. Trong ngày đầu tiên, phần lớn các món ăn của quán đều do Trường Giang đảm nhiệm. Tuy vậy, sau gần một tuần khai trương, Cơm quê Mười Khó đã gặp phải nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội facebook.

nha-phuong 2
nha-phuong 3

Nhã Phương xinh đẹp bên mẹ.

Theo đó, nhiều người cho rằng đồ ăn ở quán cơm của Trường Giang bán với giá đắt. Nhiều ý kiến cũng bình luận với giá cả như vậy thì không phải là quá cao cho những ngôi sao tới ủng hộ Trường Giang, nhưng lại là không hề rẻ cho những người hâm mộ danh hài này muốn tới để ăn một bữa cơm đậm chất "quê" như tôn chỉ của nhà hàng.

Trước những bàn tán của dư luận, Trường Giang giữ thái độ im lặng. Anh tập trung vào các hoạt động nghệ thuật và công việc kinh doanh riêng của mình.

Sau hàng loạt ồn ào không đáng có, mới đây cộng đồng mạng lại xôn xao thông tin Trường Giang và Nhã Phương sắp làm đám cưới vào tháng 5 tới. Tuy nhiên, phía Trường Giang đã lên tiếng phủ nhận thông tin. Có thể thấy, Nhã Phương và Trường Giang đều đang nhận được sự ủng hộ của hai bên gia đình. Bởi vậy, fans luôn mong muốn được nhìn thấy đám cưới của cặp đôi này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn