Cô giáo được học sinh thần tượng, vây kín chụp ảnh làm bằng chứng: "Em nói cô đẹp lắm mà chị gái không tin"

( PHUNUTODAY ) - Đám học trò nhỏ quây quần xung quanh cô giáo xinh đẹp, dành cho nữ giáo viên lời khen vô cùng dễ thương, đốn tim cư dân mạng.

Ngày 20/11 đã qua nhưng dư âm của ngày truyền thống này vẫn còn và trong dịp này, chúng ta được nghe, nhìn, chứng kiến những câu chuyện dễ thương về các nhà giáo.

Mới đây, xuất hiện trên mạng xã hội có đoạn clip ghi lại màn trò chuyện giữa cô giáo và các em học sinh, khiến dân tình tan chảy. Theo đó, các bé quây quần bên cạnh cô giáo để tặng hoa, dành cho cô những lời chúc ngọt ngào nhân ngày 20/11.

co_giao_xinh12

Sau đó, có một bé thốt lên: "Cô ơi, cho em quay mặt cô để cho chị em coi. Em nói cô đẹp lắm mà chị em không có tin. Em nói cô em là người mẫu mà chị không tin..." Nhận được lời khen vô cùng hồn nhiên, dễ thương của học sinh, cô giáo không khỏi bật cười thích thú. Liền sau đó, mấy học sinh cũng nhao nhao khen cô: "Em chúc cô luôn luôn là người mẫu trong trái tim em"

"Em chúc cô ngày ngày đi dạy luôn đẹp. Em thấy cô mặc áo dài rất đẹp. Cô là hoa hậu trong tim em..."

Khi cô hỏi: "Cô là hoa hậu của lớp mình, hay của trường", các bé đồng thanh đáp: "Cô là hoa hậu của trường,... Không, cô là hoa hậu thế giới luôn, của hệ mặt trời luôn..."

Cô giáo may mắn" trong đoạn clip là Thị Út Diên (SN 1990, người dân tộc Khmer), hiện đang dạy môn tiếng Anh tại trường tiểu học Đông Yên 2 (An Biên, Kiên Giang).Hiện đang dạy môn tiếng Anh tại trường tiểu học Đông Yên 2 (An Biên, Kiên Giang).

co_giao_xinh2
co_giao_xinh1
co_giao_xinh

Được biết, 2 tháng trước cô Út Diên bị tai nạn ngã gãy tay, phải nghỉ dạy gần 1 tháng. Thế nhưng, ngày đầu tiên quay lại lớp "các bé học sinh đã chuẩn bị rất là nhiều hoa rồi đứng trước cửa đợi mình. Các bé lên tặng rồi thấy tay mình lúc đó chưa lành hẳn, còn sưng, các bé thương cô lắm, có bé còn khóc. Điều đặc biệt là những bông hoa ấy đều là do các bé tự hái nên mình càng cảm động", nữ giáo viên chia sẻ một câu chuyện nhỏ về tình thầy trò.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link