Bị bắt lỗi vi phạm giao thông, hơn 1 năm sau cô gái cưới luôn anh cảnh sát

( PHUNUTODAY ) - Cô gái 9x chỉ có thể dùng hai từ "định mệnh" để nói về câu chuyện tình yêu của mình với chồng.

Có bao giờ bạn nghĩ rằng mình sẽ gặp được chồng tương lai vào đúng thời điểm bị xử lý vi phạm giao thông chưa? Câu chuyện tưởng như đùa này lại xảy ra với một cô gái ở Quảng Trị.

Vào ngày 18/3/2019, một cô gái đi xe máy bị lực lượng CSGT xử lý vi phạm vì đi xe máy không có gương chiếu hậu. Khi đó, một đồng chí cảnh sát còn giúp cô lắp gương vào xe. Không ngờ hơn 1 năm sau, cô gái lại nên duyên với chính anh cảnh sát đã bắt lỗi vi phạm giao thông ngày hôm đó.

Bảo Trân và Hữu Dũng (ngoài cùng bên trái) quen nhau sau một lần cô bị bắt vì lỗi vi phạm giao thông. Được biết, bức hình này do một đồng nghiệp của nghiệp của anh Dũng ngồi trên xe đã chụp lại vì thấy cô xinh xắn.

Bảo Trân và Hữu Dũng (ngoài cùng bên trái) quen nhau sau một lần cô bị bắt vì lỗi vi phạm giao thông. Được biết, bức hình này do một đồng nghiệp của nghiệp của anh Dũng ngồi trên xe đã chụp lại vì thấy cô xinh xắn.

Câu chuyện tình yêu đặc biệt này được chính cô gái chia sẻ trên Facebook và thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Chia sẻ với Zing, Đoàn Bảo Trân (sinh năm 1990, Quảng Trị) - nhân vật chính trong câu chuyện nói trên chia sẻ, hôm đó, cô mới ở TP.HCM về thăm nhà, chiếc xe máy phải vận chuyển ra đã tháo gương và để vào cốp. Sau đó, cô quên không gắn lại mà chạy xe về nhà luôn.

"Lúc đó mình rất hồi hộp, vừa sợ bị phạt, bị giữ xe, lo không kịp đến chỗ hẹn. Anh Dũng chồng mình là tổ trưởng, anh giữ giấy tờ. 'Gương đâu, đi xe sao không lắp gương, có biết vậy là phạm luật rồi nguy hiểm không, phải phạt cho nhớ' - anh nạt mình như vậy rồi quyết phạt. Mình đi theo, níu tay rồi lí nhỉ giải thích, anh kêu lấy gương ra anh lắp lại cho", Bảo Trân nhớ lại.

Người lắp lại gương cho Trân là một đồng nghiệp của anh Dũng. Khi đó, cô được cho đi mà không bị giữ xe.

Trước lúc đi, anh Dũng còn dặn cô đi xe máy phải bỏ túi vào cốp đề phòng cướp giật. Hai người cũng trao đổi số điện thoại để sau này có dịp sẽ hẹn nhau đi uống nước.

Sau lần gặp đó, dù không có ấn tượng gì đặc biệt nhưng Trân vẫn nhắn tin cảm ơn. Hai người bắt đầu trò chuyện làm quen nhưng cô chỉ coi anh là bạn bè.

Chia sẻ với Gia đình & Xã hội, Bảo Trân nói: "Vài ngày sau chúng mình lại gặp nhau ở đường. Từ đó thì có nói chuyện, nhắn tin, nói chuyện với nhau 1 tháng mới chính thức yêu nhau và chính hôm nay chúng mình tổ chức đám cưới".

Sau một thời gian trò chuyện, làm quen, hai người chính thức yêu nhau.

Sau một thời gian trò chuyện, làm quen, hai người chính thức yêu nhau.

bi-bat-loi-vi-pham-giao-thong-co-gai-cuoi-luon-anh-canh-sat-03

Được biết, cặp đôi Bảo Tân - Hữu Dũng đã tổ chức đám cưới vào ngày 20/11 vừa qua.

Cô gái chia sẻ thêm: "Mình đăng lên chủ yếu để nhớ lại kỉ niệm ngày hai đứa quen nhau thôi ạ, không ngờ lại được mọi người quan tâm nhiều đến vậy".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link