Cô giáo mầm non tìm chồng nhưng khiến người khác ngỡ cô đang tìm "osin"

( PHUNUTODAY ) - Tiêu chuẩn tìm chồng của cô giáo mầm non trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò" mới đây khiến khán giả có nhiều ý kiến trái chiều.

Cặp đôi Hoàng yến - Hoàng Mẫn xuất hiện trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò" tập 433 mới đây sau khi bấm nút hẹn hò đã khiến khán giả tranh cãi khá nhiều. Mấu chốt vấn đề nằm ở tiêu chuẩn chọn chồng của cô giáo mầm non. 

Được biết Yến đã trải qua 4 mối tình. Mối tình mới đây nhất đã chia tay được 5 tháng. Còn với Hoàng Mẫn, anh đã có 3 mối tình và chia tay cách đây gần 3 năm. 

103331_ban_muon_hen_ho_2

Hoàng Yến tự nhận mình là người hòa đồng, sống có trách nhiệm. Tuy là giáo viên mầm non nhưng những công việc tỉ mỉ như thêu thùa, may vá cô lại không biết cho lắm. Bên cạnh đó, Hoàng Mẫn thấy rằng mình là người đàn ông hiền lành, trung thực, hơi nhát và ngại giao tiếp. 

Mẫu người trong mộng của Hoàng Yến là người của gia đình, việc gì của phụ nữ làm được thì đàn ông cũng làm được từ nấu ăn, giặt giũ, chăm con. Về vấn đề này thì Hoàng Mẫn cho rằng anh không phải là người gia trưởng, có biết chút ít việc nhà và sẵn sàng chung tay làm việc với vợ.

103357_ban_muon_hen_ho_3

Mẫu bạn gái lý tưởng mà Hoàng Mẫn đưa ra là hòa đồng, vui vẻ, sống chung thủy, dễ thương, không thích ở người phụ nữ là ngủ nướng quá nhiều, ăn vặt lắm và trang điểm lòe loẹt.

Sau màn nói chuyện sơ bộ, cả đằng nhà trai, nhà gái của cặp đôi đều khá ưng ý. Người mẹ của Hoàng Mẫn cho biết chỉ cần con dâu biết yêu thương cha mẹ, lễ phép kính trọng mọi người. Còn mẹ nhà gái mong muốn nếu kết hôn, người chồng phải biết san sẻ việc nhà với vợ, gánh vác cùng vợ trong cuộc sống.

Sau một thời gian tìm hiểu, trò chuyện qua 2 MC, Hoàng Mẫn và Hoàng Yến đã được đối diện trực tiếp với nhau. Cô gái liên tục đặt câu hỏi về chàng trai và đặc biệt chốt lại câu: "Những lúc em mệt mỏi quá không thể làm được việc trong gia đình, anh có thể làm giúp em việc nhà tất cả được không?"

103458_ban_muon_hen_ho_4

Ngay lập tức, Hoàng Mẫn đã khẳng định chắc nịch: "Cái đó thì được".

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng có vẻ cô gái đang đòi hỏi ở chàng trai quá nhiều về công việc nội trợ mà đáng lý phải dành cho cô.

"Cô này chắc biếng và lười nên mới đòi hỏi nhiều thế", tài khoản T.H bình luận.

"Giặt máy giặt là được rồi còn hành bạn trai bảo phải giặt tay, thời đại này ai còn giặt tay nữa", tài khoản Y.T cho hay.

103417_ban_muon_hen_ho_1

Một số ý kiến lên tiếng bảo vệ rằng, thà nói trước để rõ ràng quan điểm còn hơn về lại thấy không hợp nhau. Giờ đàn ông phải biết làm việc nhà để san sẻ gánh nặng cho phụ nữ.

Cuối cùng, bằng sự hiền lành, mộc mạc của mình, Hoàng Mẫn đã khiến Hoàng Yến đồng ý nhấm nút hẹn hò, mở ra một câu chuyện tình yêu mới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link