Kiểu phụ nữ là "miếng mồi ngon" mà những gã đàn ông Sở Khanh nhắm đến

( PHUNUTODAY ) - 4 kiểu phụ nữ này thường là đối tượng của những gã đàn ông lăng nhăng, chuyên đi lừa tình.

Phụ nữ lương thiện, ngây thơ

Đàn ông rất thích tán tỉnh những cô nàng lương thiện, có trái tim ấm áp, bao dung. Vì khi họ có làm gì sai, người phụ nữ đó cũng sẽ rộng lượng bỏ qua. Kiểu phụ nữ này thường được sinh ra và lớn lên trong môi trường hạnh phúc. Cuộc sống với họ khá đơn giản, nhìn đâu cũng thấy một màu hồng đẹp đẽ.

Thế nên họ không có khả năng tự bảo vệ mình trước những cám dỗ do người khác mang lại. Khi yêu, họ nghĩ chỉ cần cho đi tất cả và sẽ nhận lại được những điều tốt lành. Vì vậy mà họ luôn bị người khác lợi dụng tình cảm.

Kiểu phụ nữ có trái tim đơn thuần, lương thiện luôn là món mồi ngon cho kẻ xấu. Khi qua lại với kiểu người này, đàn ông không cần phải cho đi quá nhiều. Thậm chí họ còn dễ dàng lợi dụng tình cảm của người phụ nữ đó để thỏa mãn dục vọng.

Đến khi nhận ra mình bị phản bội, họ chỉ biết khóc lóc níu kéo chứ không đủ dũng cảm để buông bỏ.

Phụ nữ cô đơn

Cô đơn quả thực rất đáng sợ, đặc biệt là đối với những phụ nữ sống ly thân hoặc đơn thân trong thời gian dài, nếu thường xuyên ở nhà một mình, lâu dần sẽ trở thành người rất khó gần, lúc này rất nhiều phụ nữ vì không chịu được cảnh cô đơn mà đành chấp nhận đi theo người đàn ông khác.

Và đàn ông thì vốn bản tính đã rất tham lam và ưa chinh phục sẽ không thể bào bỏ qua “con mồi” này một cách dễ dàng được.

Phụ nữ quyến rũ

Kiểu phụ nữ này sở hữu tất cả từ ngoại hình đẹp đến nội hàm sâu sắc. Họ không quá lương thiện, đơn thuần nhưng lại là một người lụy tình. Dù người đó tốt xấu ra sao, họ cũng sẽ bảo vệ tình yêu của mình đến cùng.

Dù người đó có dối lừa như thế nào, họ cũng sẽ tìm ra những lý do để tha thứ. Thế nên kiểu phụ nữ này được liệt vào danh sách mồi ngon của đàn ông họ Sở.

Phụ nữ hấp dẫn, quyến rũ thường chỉ có vẻ ngoài tự tin, mạnh mẽ nhưng trái tim họ vô cùng yếu mềm. Khi cảm nhận đủ đầy tình cảm từ đàn ông, họ sẽ chấp nhận giao phó cuộc đời mình.

Phụ nữ có tiền

Kiểu phụ nữ này là đối tượng của cánh đàn ông vô công rỗi nghề, phần lớn là người trẻ tuổi. Vì họ dồn hết thanh xuân cho công việc nên thèm khát một tình cảm chân thành. Thế nên chỉ cần những gã trẻ tuổi, ham tiền săn đuổi một chút, kiểu phụ nữ này sẽ bị chinh phục.

Người phụ nữ có tiền mạnh mẽ và kiên cường trong công việc. Họ có thể hô mưa gọi gió bên ngoài. Nhưng khi yêu, họ chỉ là một con mèo ngoan ngoãn, bảo gì làm nấy và thường dễ bị tổn thương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link