99% đàn ông thú nhận: Đây là những điểm "đặc biệt" họ luôn xem trọng ở phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - 99% đàn ông thú nhận thật lòng: Đây là những điểm "đặc biệt" của phụ nữ họ luôn xem trọng, bị thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên, nguyện say đắm trọn đời.

Nhân cách

Người thông minh luôn tôn trọng phẩm giá và đức hạnh của người phụ nữ. Họ càng thành đạt, lại càng xem trọng điều này. Nhân cách của phụ nữ là cách nói chuyện, đối nhân xử thế và công việc của cô ấy. Với người đàn ông, vẻ đẹp có thể khiến anh ta ấn tượng. Nhưng nhân cách mới là thứ vũ khí bí mật, giúp anh ta trọn đời say đắm.

dan ong 99

Phong cách ăn mặc

Với đàn ông, phong cách ăn mặc của phụ nữ sẽ phản ánh phần nào nhân cách và lối sống của cô ấy. Nếu người phụ nữ ăn mặc lịch sự, đầu tóc chỉnh chu, có nghĩa cô ấy luôn tôn trọng người khác, lành mạnh trong nếp sống. Còn nếu người phụ nữ ăn mặc luộm thuộm, tức lối sống của cô ấy khá bề bộn, buông thả, để lại ấn tượng vô cùng xấu. 

dan ong 99 2

Đàn ông luôn đánh giá cao những người phụ nữ ăn mặc gọn gàng, thanh lịch, hoặc sexy một chút (nhưng không quá lố bịch và phù hợp với hoàn cảnh), kèm theo phong thái tự tin. 

Màu sắc trên cơ thể

Màu sắc ảnh hưởng rất lớn đến tâm trạng, cảm xúc của con người. Cụ thể, màu đỏ là sự đam mê; màu đen là sự sang trọng; màu hồng là sự dịu dàng, ấm áp. Thế nên, phụ nữ hãy tô điểm cho mình một chút màu sắc khi ra ngoài và đừng quên trang điểm để bản thân trở nên rực rỡ và xinh đẹp nhất. 

dan ong 99 3

Cách nhắn tin, nói chuyện

Rất ít người thể hiện được trọn vẹn cảm xúc và tính cách của mình khi đối thoại trực tiếp. Thế nên, đàn ông cũng rất xem trọng cách nhắn tin và trò chuyện của phụ nữ. Với đàn ông, nếu phụ nữ thường sử dụng những cụm từ: “Tôi nghĩ/Tôi cảm thấy” - tức họ thuộc nhóm người coi trọng bản thân. Còn nếu phụ nữ thường xuyên sử dụng cụm từ: “Tôi cá là/Hãy tin tôi” là họ đang nói dối, không thành thực. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn