Cô giáo thể hình để lộ cơ bắp cuồn cuộn khiến chàng trai e ngại không dám bấm nút hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ xinh xắn, Kim Hoa còn rất vui vẻ và nhiệt tình. Tuy nhiên cuối cùng cô vẫn chưa thể chinh phục được chàng trai hát ví dặm.

Trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò" phát sóng ngày 4.11 mới đây, cô nàng Mai Thị Kim Hoa đã đem đến cho khán giả rất nhiều điều bất ngờ. Cô gây ấn tượng với mọi người bởi sự hài hước và tự tin của mình. 

Kim Hoa tự nhận thấy mình là người có tính cách khá trẻ con nên mong muốn yêu được một chàng trai chín chắn, điềm tĩnh để làm chỗ dựa vững chắc. Cô là người năng động, cực thích nhạc trẻ, hễ có nhạc là "quẩy" tưng bừng. Cô thường trễ hẹn rồi phóng xe với tốc độ cao. 

225137_2

Được MC hỏi về chuyện tình yêu trước đây, cô chia sẻ mình đã trải qua 7 mối tình. Tuy nhiên mối tình dài nhất cũng chỉ kéo dài 1 tháng. Cô chia tay người yêu đầu tiên vì lý do anh chàng bắt cô về nhà chăn heo. 

Sang mối tình tiếp theo là người đẹp trai, phong độ, cô nàng rất thích, nhưng mỗi lần đi ăn cứ đến lúc tính tiền là anh chàng lại... đi vệ sinh. Còn mối tình thứ 3 thì chia tay do 'tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân'.

225203_3

Sau cùng, cô nàng đưa ra kết luận: Bạn trai nào của mình cũng đẹp, nên chắc vì người ta đẹp nên nghĩ có quyền 'hất' mình nhanh lắm. Tốt nhất là cứ yêu người xấu hơn mình cho 'dễ xài'.

Về phía chàng trai cùng chơi Nguyễn Hữu Luân, 30 tuổi, là nghệ sĩ hát ví dặm là một chàng trai hiền lành, ít nói. Hữu Luân chia sẻ ưu điểm của mình là không hút thuốc, biết quan tâm, chia sẻ, chỉ có tính hơi trẻ con, nghịch ngợm chút xíu.

Mẫu bạn gái lý tưởng của Hữu Luân là chất phác, biết quan tâm và đảm đang. Anh chàng trải qua 2 mối tình, mối tình dài nhất là 3 năm. Đến với chương trình, Hữu Luân còn gửi tặng mọi người một làn điệu ví dặm rất ngọt ngào qua giọng hát truyền cảm của mình.

225239_6

Sau một thời gian tìm hiểu, trò chuyện qua 2 MC, Hữu Luân và Kim Hoa đã được đối diện trực tiếp với nhau. Cặp đôi còn tặng cho nhau món quà rất đặc biệt: Hữu Luân tặng Kim Hoa 4 chiếc kẹo do chị gái mua từ Hàn Quốc tặng, anh chàng để dành mãi không dám ăn, còn Kim Hoa tặng cho Hữu Luân chiếc mũ bảo hiểm 'vừa chất vừa an toàn'.

Đặc biệt, sau khi được đối diện trực tiếp với nhau, Kim Hoa đã có màn 'lột xác' cực ấn tượng ngay trên sân khấu từ một cô nàng dịu dàng, tóc dài thành mộ nữ huấn luyện viên thể hình cơ bắp cuồn cuộn, mái tóc thật được cắt ngắn, cột gọn gàng.

Chứng kiến sự thay đổi 180 độ của Kim Hoa, Hữu Luân cùng 2 MC và tất cả khán giả trong trường quay đều vô cùng ngạc nhiên. Kim Hoa tâm sự đã từng có rất nhiều người yêu mến cô chỉ qua vẻ bên ngoài, nhưng khi cô sống thật là một người mạnh mẽ, cá tính, cơ bắp thì lại bỏ đi.

225345_8

Cuối cùng, dù được sự ủng hộ từ gia đình và bạn bè hai bên nhưng chỉ có mình Kim Hoa bấm nút đồng ý hẹn hò. Hữu Luân đưa ra lý do là vì anh cảm thấy Kim Hoa không phù hợp với mình ở một khía cạnh nào đó trong tâm hồn, anh cần một người con gái dịu dàng, thùy mị hơn.

Trước quyết định của Hữu Luân, Kim Hoa vẫn giữ thái độ vui vẻ, cô nàng còn nói đùa rằng Valentine này sẽ tiếp tục đi bán bông một mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link