Cô hiệu phó bị người yêu dạy toán cứa cổ

11:10, Thứ năm 16/02/2012

( PHUNUTODAY ) - Chị Thủy tránh được, la hét inh ỏi nhưng lại bị anh Hậu giữ chặt hai tay và nhẫn tâm cứa một nhát vào cổ của chị.

(Phunutoday) - Chị Thủy tránh được, la hét inh ỏi nhưng lại bị anh Hậu giữ chặt hai tay và nhẫn tâm cứa một nhát vào cổ của chị.
[links()]
Ngày 16/2, Công an huyện Sơn Hòa (tỉnh Phú Yên) cho biết đang điều tra nguyên nhân dẫn đến việc cô giáo Nguyễn Thị Thủy (41 tuổi), Hiệu phó trường THCS xã Sơn Hà, huyện Sơn Hòa (Phú Yên) bị cứa dao vào cổ.

Chị Nguyễn Thị Thủy đang điều trị tại bệnh viện
Chị Nguyễn Thị Thủy đang điều trị tại bệnh viện


Theo lời kể của nhiều giáo viên, thời gian qua cô giáo Nguyễn Thị Thủy (41 tuổi) có quan hệ yêu đương với anh Cao Văn Hậu (44 tuổi), giáo viên dạy môn Toán  của trường THCS xã Sơn Hà.

Khoảng hơn một tháng nay, anh Hậu thấy chị Thủy có dấu hiệu khác lạ, thường hay tìm cách tránh mặt anh.

Nghi ngờ chị Thủy thay lòng đổi dạ và có người yêu khác nên khoảng 14 giờ ngày 15/2, anh Hậu đã đến tìm chị Thủy tại phòng làm việc của Ban giám hiệu nhà trường để hỏi rõ ngọn ngành.
 

Trường THCS xã Sơn Hà – nơi xảy ra vụ việc.
Trường THCS xã Sơn Hà – nơi xảy ra vụ việc.


Trong lúc nói chuyện, giữa hai người xảy ra to tiếng không ai chịu ai. Anh Hậu nghĩ Thủy đã phản bội tình yêu mà bao lâu nay anh đã dành cho chị nên rút con dao thái lan mang theo bên người, lao vào đâm chị Thủy.

Chị Thủy tránh được, la hét inh ỏi nhưng lại bị anh Hậu giữ chặt hai tay và nhẫn tâm cứa một nhát vào cổ của chị.

Khi các thầy cô giáo nghe tiếng kêu cứu, liền đạp cửa xông vào thì đã thấy chị nằm ngửa dưới nền, máu tuôn lênh láng. Mọi người liền đưa chị cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Sơn Hòa. Đến sáng ngày 16/2, chị Thủy vẫn chưa qua cơn nguy kịch.

Sau khi gây án, Hậu vứt dao, bỏ chạy khỏi hiện trường nhưng đã bị bắt sau đó không lâu. Được biết, chị Thủy chưa có gia đình, anh Hậu cũng vừa ly dị vợ, hiện đang độc thân.
 

  • Lưu Tình
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc