Giữa nghi án quay lại với Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh bất ngờ chia sẻ gây hoang mang

( PHUNUTODAY ) - Những động thái mới đây trên Instagram cá nhân của ca sĩ Bảo Anh khiến dân mạng hoang mang.

Sáng nay, tin đồn Bảo Anh quay lại yêu Hồ Quang Hiếu đã được cư dân mạng đồn đại khi nữ ca sĩ đăng bức ảnh xinh đẹp của mình cùng dòng trạng thái dễ gây hiểu lầm: "Ple ple... Quay lại rồi vừa lòng chưa".

Chia sẻ của Bảo Anh khiến dân mạng nghĩ cô đã quay lại với Hồ Quang Hiếu.

Chia sẻ của Bảo Anh khiến dân mạng nghĩ cô đã quay lại với Hồ Quang Hiếu.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng cho rằng có thể dòng trạng thái này không phải là Bảo Anh muốn nói về việc đã quay lại với Hồ Quang Hiếu. Bởi trước đó, trong chuyến đi du lịch Quy Nhơn, Bảo Anh đăng tải bức ảnh quay lưng lại với mọi người cùng chú thích: "Gọi tên đi rồi tớ sẽ quay lại!". Do đó sau khi có hàng loạt bình luận của người hâm mộ gọi tên thì Bảo Anh đăng tải ảnh quay lại.

bao-anh-ho-quang-hieu-1ngoissaovn-2-ngoisao.vn-w731-h453

Cách đây ít giờ, giọng ca "Yêu một người vô tâm" tiếp tục chia sẻ: "Trúc xinh trúc đứng một mình. Em xinh em cũng một mình hoài nha em".

Chia sẻ mới đây nhất của Bảo Anh.

Chia sẻ mới đây nhất của Bảo Anh.

Trước đó tại tiệc cưới của Trường Giang và Nhã Phương, khoảnh khắc Hồ Quang Hiếu đang nhìn tình cũ hết sức tình cảm đã được dân mạng chia sẻ và hút lượng like "chóng mặt". Trong ảnh, Hồ Quang Hiếu hướng ánh mắt đắm đuối về phía Bảo Anh. Trong khi đó, nữ ca sĩ lại lạnh lùng không để ý đến tình cũ mà chỉ chăm chú nhìn về hướng khác.

Empty

Khoảnh khắc này khiến một số người đồn đoán nam ca sỹ vẫn còn nặng tình với Bảo Anh. Nhiều trang fanpage sau đó đã chia sẻ bức ảnh "Hồ Quang Hiếu nhìn Bảo Anh đắm đuối" kèm theo những lời giới thiệu minh họa khá ủy mị như: "Trong bức ảnh là một câu chuyện buồn", "Nên anh lùi bước về sau, để thấy em rõ hơn...".

1538159921-647-ho-quang-hieu-tiet-lo-bat-ngo-ly-do-nhin-bao-anh-dam-duoi-trong-dam-cuoi-truong-giang-bao-anh-ho-quang-hieu-di-chung-ngoi-cung-ban-ro-ng-1538159307-width960height640

Để đáp trả thông tin trên, Hồ Quang Hiếu lựa chọn cách đối diện thoải mái và vui vẻ. Anh hài hước để lại comment (bình luận) ngay bên dưới bức ảnh mà một fanpage chia sẻ. Kèm theo đó, Hồ Quang Hiếu cũng hài hước cho biết lý do anh nhìn Bảo Anh: "Đang định hỏi thuốc làm trắng da mà chợt nhớ rằng đang đi đám cưới".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn