Có phải chồng gầy vì bị vợ hút hết ‘tinh lực’?

( PHUNUTODAY ) - Không hiểu sao sau ngày cưới, chồng mình càng ngày càng trở nên gầy gò, ốm yếu, ngược lại hoàn toàn so với mình, liệu có phải chuyện kia của mình trục trặc??

Phòng the)- Không hiểu sao sau ngày cưới, chồng mình càng ngày càng trở nên gầy gò, ốm yếu, ngược lại hoàn toàn so với mình, liệu có phải chuyện kia của mình trục trặc??

[links()]

Mình mới cưới chồng được hơn 1 năm nay, vợ chồng hòa thuận và sống với nhau rất hạnh phúc. Duy chỉ có một điều không giải thích nổi, đó là chuyện sau ngày cưới, tướng tá của hai vợ chồng ngày càng tỉ lệ nghịch với nhau.

Trong khi 1 năm trời mình tăng đến gần chục cân, càng ngày càng béo khỏe, thì ngược lại, chồng mình giảm cân liên tục, nhìn mà tội quá! Mình tăng bao nhiêu cân thì anh giảm bấy nhiêu, khiến vợ chồng nhìn không khác gì đôi đũa lệch.

Mình đã tìm đủ cách tẩm bổ cho chồng, từ việc chăm lo mua các thức ăn bồi bổ cho chồng cho đến việc cắt thuốc nam thuốc bắc cho chồng uống tăng cân. Nhưng dường như không có hiệu quả, nhìn chồng vẫn cứ gày còm, xanh xao.

chong-gay-2-phunutoday.vn.jpg
Không hiểu sao sau ngày cưới, chồng mình càng ngày càng trở nên gầy gò, ốm yếu, ngược lại hoàn toàn so với mình, liệu có phải chuyện kia của mình trục trặc?? Ảnh minh họa

Mẹ chồng mình bóng gió ‘tốt mái thì hại trống’, nghe mẹ nói mà mình chạnh lòng quá, bởi lẽ mình đã hết sức chăm chồng, chỉ tại chồng phụ lòng mình, nên không tăng cân được mà thôi.

Đến khi ngồi nói chuyện với hội bạn thân, mới té ngửa khi biết được ý bóng gió sâu xa của mẹ chồng mình. Thì ra ý của bà là do chuyện vợ chồng, mình ham yêu chồng và hợp chồng quá, nên hút hết sinh lực của con trai bà. Đâm ra trong khi mình phơi phới thì con trai bà lại ốm đi nhường vậy.

Mình chết điếng người khi hiểu ra điều này. Có lẽ nào trong chuyện vợ chồng yêu nhau, phụ nữ luôn là người được hưởng sự sung sướng, và nếu hợp chồng thì sẽ nhận hết những tinh túy sức khỏe của người chồng.

Mình chưa từng biết đến điều này trước đây. Vậy nên, lúc suy nghĩ kĩ về vấn đề này, mình rất phân vân.

Có nhiều gia đình thì cả hai vợ chồng hợp nhau, nên cả hai đều khỏe mạnh trông thấy sau ngày cưới.

Còn với số ít người, khi âm dương không hòa hợp, sẽ sinh ra chuyện vợ hút khí trong người chồng, khiến chồng ngày càng gầy gò, trong khi tình hình của vợ lại ngược lại.

Mình đau đầu quá, nếu quả thực mình và chồng không thể hòa hợp với nhau đến vậy, mình sẵn sàng bỏ chồng để anh có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Mọi người ơi, ai biết về vấn đề này, xin giúp mình với!!!

  • Lê Thị Minh Nguyệt (Từ Sơn, Bắc Ninh)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn