Chí Anh bất ngờ tiết lộ vợ trẻ ghen với tình cũ Khánh Thi

( PHUNUTODAY ) - Chí Anh tiết lộ, vợ anh không thoải mái trước quyết định tham gia liveshow kỉ niệm của tình cũ Khánh Thi.

Có thể nói, Khánh Thi là một phần tuổi trẻ của Chí Anh với mối tình nhiều năm. Sau chia tay, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè vô cùng thân thiết.

khanh-thi-chi-anh 2

 "Tôi chẳng bao giờ bất ngờ điều gì về Khánh Thi."

Chính vì vậy, khi Khánh Thi đề nghị anh giúp làm một  liveshow 25 năm nhảy múa của cô, Chí Anh đã nhận lời ngay.

Dù đã nghỉ thi đấu 3 năm nhưng Chí Anh vẫn luôn tự tin là bạn nhảy ăn ý nhất của Khánh Thi.

Khi được hỏi cảm xúc của anh khi cùng Khánh Thi tái hiện lại quãng thời gian 8 năm gian khổ tầm sư học đạo ở trời Âu, mà trong đó, những yêu đương nồng ấm không thể không nhắc tới, Chi Anh chia sẻ: "Như tôi đã nói, tôi là vận động viên chuyên nghiệp nên không cần phải có cảm xúc yêu đương với bạn nhảy thì mới có thể nhảy được những bài yêu đương. Đúng là tôi vào vai nam chính trong liveshow này. Và nói thẳng thì chúng tôi từng là một phần cuộc đời của nhau. Nhưng nhiệm vụ của tôi trong liveshow của Khánh Thi là giúp cô ấy kể lại câu chuyện của cô ấy theo đúng kịch bản chứ không phải tranh thủ hồi ức với nhau trên sân khấu".

khanh-thi-chi-anh 3

 "Nói thẳng thì chúng tôi từng là một phần cuộc đời của nhau."

Chí Anh cũng thừa nhận vợ anh không thoải mái khi anh tham gia liveshow của Khánh Thi. "Như tôi đã nói, tôi là vận động viên chuyên nghiệp nên không cần phải có cảm xúc yêu đương với bạn nhảy thì mới có thể nhảy được những bài yêu đương. Đúng là tôi vào vai nam chính trong liveshow này. Và nói thẳng thì chúng tôi từng là một phần cuộc đời của nhau. Nhưng nhiệm vụ của tôi trong liveshow của Khánh Thi là giúp cô ấy kể lại câu chuyện của cô ấy theo đúng kịch bản chứ không phải tranh thủ hồi ức với nhau trên sân khấu".

Chí Anh cũng cảm thấy mừng cho Khánh Thi khi cô ngày càng thành công và hạnh phúc bên một chàng trai khác trẻ hơn mình nhiều tuổi. "Vui quá chứ còn thế nào nữa. Nói thật là nhìn Khánh Thi hạnh phúc tôi rất mừng cho cô ấy. Nhất là từ khi có con trai, Khánh Thi thay đổi rất nhiều. Trưởng thành hơn, chững chạc hơn, chín chắn hơn, không còn bồng bột như trước đây", anh chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link