Gia thế chồng Trang Trần khủng đến mức nào khi bênh vợ "chằm chặp"

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không hiểu tại sao chồng Trang Trần lại có thể bênh vực cho những câu nói, hành động 'chợ búa' của vợ với nghệ sĩ Xuân Hương.

Có thể nói, Trang Trần là một trong những mỹ nhân Việt có những phát ngôn khiến dư luận dậy sóng. Mới đây, ôn ào giữa Trang Trần và vợ cũ MC Thanh Bạch khiến công chúng không khỏi xôn xao. Sau khi đàn chị bình luận câu "vô văn hóa" trên trang cá nhân của Trang Trần, cô đã đáp trả bằng những ngôn từ khá sốc. Nhiều người bất ngờ khi Pha Lê cũng được đà "tát nước theo mưa" khi cùng với Trang Trần nói xấu vợ cũ Thanh Bạch.

trang-tran 2

 Gần đây nhất là ồn ào giữa Trang Trầnnghệ sĩ Xuân Hương khiến công chúng xôn xao

Tuy nhiên, trước cách hành xử của vợ, chồng Trang Trần vẫn bênh cô "chằm chặp'. Anh cũng ủng hộ việc vợ đáp trả nghệ sĩ Xuân Hương bằng những ngôn từ mà theo nhiều người là "không thể chấp nhận được".

Trang Trần viết: "Trong bão giông, chồng em gọi bảo em: Chắc tụi nó nghĩ anh hiền? Em cứ làm điều em cho là đúng với lương tâm, anh biết anh ở xa không đập vào mõm chúng nó được em một mình chịu thiệt thòi chăm con bao vất vả mà tụi nó cắn em hoài em chịu sao nổi. Em cứ thoải mái sống không hèn hạ lương tâm là được. Tỉnh ngủ luôn. Không dám up đoạn video hai vợ chồng nói chuyện".

trang-tran 3

 Chân dung chồng Trang Trần

Được biết, chồng Trang Trần có nick name là Louis Trần, hiện đang sinh sống tại Mỹ. Louis có ngoại hình ưa nhìn, cao ráo, khuôn mặt điển trai. Tuy thông tin về Louis Tran vẫn chưa được bật mí nhưng các khán giả đều có thể nhận ra anh là một đại gia với dàn xe "khủng" không thua kém bất cứ đại gia nào ở Việt Nam.

Trên trang cá nhân của mình, Louis Trần thường xuyên đăng tải những chiếc xe sáng cũng như cuộc sống sang chảnh của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn