Nguyễn Thị Thành không tham gia Cannes 2017 vì phát hiện khối u trong người

( PHUNUTODAY ) - Phát hiện khối u từ sớm nhưng vì chủ quan, Nguyễn Thị Thành đang gặp những trở ngại về sức khỏe.

Trước thông tin sẽ tham gia Cannes 2017 nhưng trong suốt những ngày diễn ra sự kiện, công chúng không khỏi thắc mắc khi không thấy sự xuất hiện của Nguyễn Thị Thành. Mới đây, người đẹp bất ngờ tiết lộ, với cường độ làm việc cao và di chuyển liên tục cô đã gặp phải vấn đề sức khỏe nghiệm trọng vì khối u trong cơ thể bất ngờ phát triển mạnh khiến cô không thể xuất hiện được ở các sự kiện thảm đỏ.

nguyen-thi-thanh 1

 Nguyễn Thị Thành ngày càng xinh đẹp và trưởng thành

Quản lý của Nguyễn Thị Thành cho hay,  cô phát hiện có khối u trong cơ thể khoảng 2 tháng trước, vì là u lành tính nên Á hậu khá chủ quan và từ chối phẫu thuật sớm mà dự định sẽ tiến hành sau khi tham dự LHP Cannes trở về. Hiện tại, Nguyễn Thị Thành đã trở về Việt Nam và đang thực hiện các thủ tục để tiến hành phẫu thuật.

nguyen-thi-thanh 2

 Nguyễn Thị Thành chỉ kịp xuất hiện tại Gala trao giải phim ngắn, đây là một trong những sự kiện quan trọng của LHP Cannes. 

Trên trang cá nhân của mình, Nguyễn Thị Thành chia sẻ: “Thành cảm thấy tiếc vì đã không đảm bảo sức khỏe và không sắp xếp kịp thời gian để đến với liên hoan phim. Thành xin gửi lời xin lỗi của mình đến các khán giả hâm mộ đã luôn theo dõi Thành, Thành biết mọi người cũng có đôi phần thất vọng vì không thấy Thành tại liên hoan phim. Thành cũng xin chân thành cảm ơn các nhà thiết kế đã hỗ trợ hết mình cho Thành khi đến với Cannes. Tuy nhiên, Thành vẫn cảm thấy may mắn vì những ngày ở Cannes là thời gian quý giá để Thành học hỏi, quan sát và cảm nhận rõ nhất không khí của một thành phố lễ hội. Đặc biệt, Thành có dịp nhìn thấy những hình ảnh đẹp của Việt Nam tại Cannes lúc đó Thành cảm thấy rất tự hào. Xin cảm ơn chị Lý Nhã Kỳ đã góp phần mang đến một hình ảnh Việt Nam thật đẹp tại Cannes. Hi vọng rằng Thành sẽ có thêm cơ hội đến với Cannes và chắc chắn Thành sẽ không làm các bạn thất vọng. Thành cũng hi vọng rằng mình sẽ có nhiều điều kiện tỏa sáng như chị Lý Nhã Kỳ, người mà Thành rất ngưỡng mộ”.

nguyen-thi-thanh 3

 Với hình ảnh đậm chất Á Đông và những bước catwalk chuyên nghiệp, Nguyễn Thị Thành đã hoàn thành tốt vai trò vedette trong bộ sưu tập của nhà thiết kế người Mỹ Andres Aquino và nhận được đánh giá cao từ ông.

Nguyễn Thị Thành chỉ kịp xuất hiện tại  Gala trao giải phim ngắn, đây là một trong những sự kiện quan trọng của LHP Cannes. Mỹ nhân sinh năm 1996 và các người mẫu đã xuất hiện lộng lẫy trong khung cảnh lãng mạn của đêm Gala trao giải. 

Đặc biệt, Nguyễn Thị Thành đã được vinh danh trở thành người mẫu trình diễn xuất sắc nhất (Best Catwalk) bên cạnh các hạng mục giải thưởng được trao tại đêm Gala phim ngắn. Đây là điều bất ngờ đối với Nguyễn Thị Thành vì đêm diễn quy tụ đông đảo người mẫu trình diễn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn