Quỳnh Anh Shyn ngầm xác nhận rạn nứt tình chị em với Chi Pu qua động thái này

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, dân tình vẫn tiếp tục chờ những người trong cuộc lên tiếng để rõ hơn về mối quan hệ giữa họ.

Mối quan hệ giữa Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu hiện đang là đề tài nóng được nhiều người quan tâm. Cả hai nàng hot girl Hà Thành trong những ngày vừa qua liên tục khiến cư dân mạng đồn đoàn về tin đồn rạn nứt tình cảm. Nhiều người cho rằng Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu đã nghỉ chơi nhưng cũng có người nói đó chỉ là tin đồn mà thôi. 

Mới đây, trong một cuộc trò chuyện với fan trên mạng xã hội. Cụ thể, một khán giả bình luận trên Instagram của cô: "Em thích chị lắm nên em hy vọng thà chuyện chị với Chi Pu là thật, chứ nếu chị làm vậy chỉ để tạo scandal thì thật sự thất vọng lắm ạ". Trước thắc mắc của khán giả này, Quỳnh Anh Shyn thẳng thắn: "Không ai đem những chuyện như vậy ra để PR đâu em nhé". Phát ngôn của Quỳnh Anh Shyn gián tiếp cho thấy mối quan hệ với Chi Pu thực sự bất ổn, hoặc hiểu một cách chính xác là đã rạn nứt. 

chi-pu-quynh-anh-shyn-01

Là cặp chị em thân thiết lâu năm, việc hai mỹ nhân được cho là có hiềm khích đời tư khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng, thất vọng. Có lẽ mọi chuyện bắt nguồn từ việc Chi Pu nói về người yêu mới. Danh tính của người này hiện vẫn còn là một ẩn số. Có một số tin đồn người này có gia thế cực khủng ở Hà Nội, kém Chi Pu 2 tuổi. Đặc biệt  từng có liên quan đến một người bạn của Chi, cũng bởi vậy mà cả hai vẫn ngần ngại chưa công khai.

Giữa lúc bí mật chưa được bật mí thì Quỳnh Anh Shyn - người chị em thân thiết của Chi Pu đột ngột có động thái unfollow Chi Pu. Cô nàng trước đó cũng vừa unfollow một anh chàng H này  trong danh sách quan tâm của mình. Chưa dừng lại ở đó, Quỳnh Anh Shyn còn treo dòng trạng thái giống hệt Gil Lê: "Be a good person in real life, not in social media" (Tạm dịch: Hãy làm người tốt ngoài đời thật, đừng chỉ trên mạng xã hội). Dựa vào những tình tiết này, nhiều người co rằng, người khiến mối quan hệ của Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn bị rạn nứt không ai khác chính là chàng thiếu gia Hà Nội. 

62147722_847331182292940_5761120400502304860_n_1

Ngay sau đó, Chi Pu bất ngờ đưa ra động thái gây chú ý dư luận. Trên trang cá nhân, giọng ca Cung đàn vỡ đôi chia sẻ hình ảnh sexy được chụp lại trong chuyến du lịch gần đây với hội bạn thân, hồi mà cô và người bạn thân thiết Quỳnh Anh Shyn vẫn còn vui vẻ bên nhau. “Đêm nay tôi đang nhớ thương về ai?"- Chi Pu viết.

Mặc dù đây có thể là trạng thái vu vơ được cô nàng đăng tải thôi nhưng giữa lúc đang nhạy cảm như bây giờ thì không gì là không thể. Nhất là tin đồn về việc chị em trên bến dưới thuyền có liên quan đến một người con trai lại đang rầm rộ trên mạng xã hội. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn