Côn đồ truy sát trên phố, một thanh niên tử vong

07:49, Thứ tư 13/07/2011

( PHUNUTODAY ) - Tin từ công an quận Đống Đa cho biết, đêm qua (11/7), một vụ côn đồ vác dao truy sát người xảy ra trên đường Xã Đàn. Đến sáng nay, nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện do lĩnh nhiều nhát chém trên cơ thể...

(Phunutoday) - Tin từ công an quận Đống Đa cho biết, đêm qua (11/7), một vụ [[côn đồ]] vác dao [[truy sát]] người xảy ra trên đường Xã Đàn. Đến sáng nay, nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện do lĩnh nhiều nhát chém trên cơ thể...
 
Sự việc xảy ra vào hồi 21h30 ngày 11/7, tại dải phân cách đường Xã Đàn (phường Phương Liên, quận Đống Đa, Hà Nội), đối diện nhà số 224 Xã Đàn, có 3 thanh niên đi trên một xe máy đuổi theo một thanh niên đi bộ từ nhà số 242 Xã Đàn qua đường đến dải phân cách.

Được biết, một thanh niên nhảy xuống dùng tay siết cổ thanh niên đi bộ, 2 đối tượng còn lại dùng chân tay đấm đá và dùng dao chém 1 nhát vào đầu, 10 nhát vào tay, chân, gây thương tích nặng. Sau đó, nhóm [[hung thủ]] đã lên xe máy chạy thoát.

Nạn nhân được người dân gần đó đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Xanh Pôn đến sáng nay (12/7) thì tử vong.
 
Phòng PC45 phối hợp CA quận Đống Đa tổ chức khám nghiệm, điều tra, xác định bị hại là anh Nguyễn Quốc Bình (SN 1982, ở 58, tổ 19 phường Trường Thi, thành phố Nam Định, tạm trú tập thể Văn phòng Chính phủ, phường Phương Mai, quận Đống Đa.

Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ.

Cũng trên con phố này cách đây 2 tháng, một vụ truy sát một thiếu nữ trên xe taxi bằng đao kiếm và súng đạn hoa cải làm người phụ nữ này tử vong tại chỗ. Nguyên do bắt nguồn từ mâu thuẫn tiền bạc.

Trước đó, ngày (28/4), Đức gặp Nguyễn Mạnh Cường (Cường móm) tại 163 Bùi Thị Xuân gọi điện cho Liên để đòi nợ. Hai bên to tiếng với nhau qua điện thoại và hẹn nhau đến 410 Xã Đàn để nói chuyện.

Nhận được tin báo của người tình “nhóm của Liên có mang súng và dặn phải cẩn thận”, Cường (móm) đi xe máy về 163 Bùi Thị Xuân gọi thêm đồng bọn mang theo 3 khẩu súng bắn đạn hoa cải do Cường (móm), Cường (hổ), Tài, mỗi đối tượng cầm 1 khẩu súng.

Những người khác mang theo dao, kiếm đi bằng 4 xe máy đến 410 Xã Đàn. Phát hiện nhóm của Liên đi trên xe taxi có khoảng 4 đến 5 người. Đức đèo Cường (móm) đuổi theo xe taxi.

Bọn chúng dùng báng súng, dao kiếm chém vỡ toàn bộ kính trước và sau của xe taxi. Tiếp sau Tài bắn thêm 1 phát cuối cùng vào xe rồi cùng nhau bỏ chạy.  Sau khi phát hiện Liên đã chết, Cường (móm) cùng đồng bọn đã bỏ trốn.
  • Linh Ngân (Tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc