Con gái 5 tuổi của tôi bị cậu xâm hại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cháu nói với tôi cậu Khanh làm đau, rồi chỗ kín bé chảy máu tôi mới biết chuyện.

Bé gái nhà tôi gần 5 tuổi. Tôi đi làm nên gửi cháu ở nhà bà ngoại. Khanh là con nuôi của bố tôi, 15 tuổi. Khi bà ngoại đi vắng, Khanh ở nhà một mình với con gái tôi, nhiều lần làm trò đồi bại khiến cháu tổn hại đến thân thể, tinh thần và nhân cách. Anh ta không những xâm phạm bé mà còn cho bé xem phim rồi dạy bé làm như trong phim.

bé gái bị xâm hại

Sự việc diễn ra nhiều lần như thế, bà ngoại cháu nhìn thấy nhưng không dám nói cho tôi biết. Chỉ khi cháu nói với tôi cậu Khanh làm đau, rồi chỗ kín bé chảy máu tôi mới biết chuyện. Tôi cho bé đi khám phụ khoa, bác sĩ nói cháu bị xâm hại và viêm nhiễm ở vùng kín. Có thể ông ngoại cháu cũng biết chuyện nhưng không thấy nói gì.

Tôi chưa nói chuyện này với ai, chồng cũng chưa biết. Tôi phải làm thế nào với Khanh và ông bà ngoại cháu. Nếu chồng biết chuyện thì không hiểu sự việc sẽ đi đến đâu. Rồi tương lai của bé sau này ra sao, có ảnh hưởng đến tâm lý, nhân cách và ý thức của cháu không. Hiện tại tôi thấy cháu hay lặp lại hành động Khanh dạy cháu. Xin các bạn độc giả cho tôi lời khuyên và hướng giải quyết vụ việc trên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT