Bắt khẩn cấp kẻ “xâm hại” bé gái 14 tuổi dẫn đến mang bầu

06:45, Thứ tư 11/06/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Lợi dụng sự thiếu hiểu biết của nạn nhân, “yêu râu xanh” đã nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với bé gái 14 tuổi dẫn đến mang thai.

Gần đây, Công an huyện Con Cuông (Nghệ An) cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Văn Hòa (SN 1985, xã Quỳnh Yên, Quỳnh Lưu, Nghệ An) về hành vi “Giao cấu với trẻ em”. 

"Yêu râu xanh" tại Cơ quan điều tra

Theo thông tin ban đầu, Hòa là công nhân đang thi công cầu treo gần Trung tâm xã Môn Sơn (bản Cò Phạt) đã làm quen, bắt chuyện với cháu L.T.M. (SN 2000, trú tại bản Cò Phạt, xã Môn Sơn, Con Cuông, Nghệ An). Lợi dụng sự thiếu hiểu biết của M. “yêu râu xanh” đã nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại khiến nạn nhân có thai.

Khi gia đình của M. phát hiện thì cái thai đã gần 5 tháng tuổi nên khấn cấp đến Công an huyện Con Cuông trình báo sự việc. Ngày 6/6, biết không thể lẫn trốn, Lê Văn Hòa đã đến Cơ quan Công an đầu thú.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Hòa khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Theo đó, sau khi làm quen Hòa đã dụ dỗ cháu M. làm chuyện người lớn nhiều lần. Gia đình phát hiện khi cái bụng của M. quá lớn.

Hiện Cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ./.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: mailt