Sự thật bất ngờ vụ học sinh tiểu học bị bắt cóc ngay tại cổng trường

( PHUNUTODAY ) - Thông tin về một học sinh tiểu học bị bắt cóc sau giờ tan học được chia sẻ đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

Ngày 15/10, trên mạng xã hội đăng tải thông tin nữ sinh tiểu học tên N.H.A bị bắt cóc ở cổng trường khiến ai nấy đều hoang mang.

Ngay sau đó, công an thành phố Hạ Long và ngành giáo dục tỉnh Quảng Ninh đã vào cuộc điều tra. Qua trích xuất camera của nhà trường, công an khẳng định những thông tin này là hoàn toàn không có căn cứ và câu chuyện bị bắt cóc hụt là do N.H.A tự nghĩ ra.

Trường Tiểu học, THCS và THPT Văn Lang.

Trường Tiểu học, THCS và THPT Văn Lang.

Liên quan đến vụ việc này, bà Vũ Thị Liên Oanh, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Ninh cho biết, không có chuyện nữ sinh bị bắt cóc.

Theo đó, trong giờ ra chơi, cháu H.A ra khu vực cổng sau của trường để chơi, một lúc sau cổng sau đóng, cháu phải đi vòng ra cổng trước để vào trường. Sợ việc giáo viên chủ nhiệm nói lại với bố mẹ về việc trên cùng tâm lý sợ bị mắng nên cháu H.A đã nghĩ ra việc mình bị bắt cóc.

Cụ thể, thông tin được đăng tải lên mạng xã hội trước đó, vào khoảng 16h30 phút ngày (15/10), trong lúc chờ người nhà đến đón sau khi tan học, cháu N.H.A - học sinh lớp 5A trường Tiểu học-THCS-THPT Văn Lang, thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) bị một đối tượng lạ mặt đến gần và nói mẹ nhờ đón cháu.

Dù cháu bé không đồng ý nhưng nam thanh niên lạ mặt vẫn kéo cháu lên xe máy và phóng về phía bến phà Bãi Cháy cũ. Lợi dụng lúc kẻ xấu loạng choạng tay lái, cháu bé đã vùng thoát và chạy ngược về phía trường học.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn