Người đàn ông tự ngã xuống đường và màn lăn lộn "có một không hai" gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù không xảy ra va chạm với các phương tiện trên đường nhưng người đàn ông vẫn tự ngã và nằm lăn nhiều vòng trên đường.

Mới đây, trên mạng xã hội rần rần chia sẻ clip ghi lại hình ảnh người đàn ông đi xe máy nằm lăn lộn giữa đường đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Được biết vụ việc xảy ra trên đường Đại lộ Thăng Long, Hà Nội trong chiều ngày 25/5. Hành động kì lạ của người đàn ông đã được camera hành trình của một chiếc xe ô tô đi trên đường ghi lại được.

Hình ảnh người đàn ông đi xe máy lăn ra giữa đường.

Hình ảnh người đàn ông đi xe máy lăn ra giữa đường.

Theo đó, vào thời điểm trên khi các phương tiện đang lưu thông trên đường thì một người đàn ông đi xe máy bất ngờ ngã ra giữa đường. Đáng chú ý, dù các phương tiện đi lại đông đúc nhưng người này vẫn cố tình đạp chân vào chiếc xe rồi lăn nhiều vòng trên mặt đường.

Phát hiện sự việc, tài xế ô tô đi sau đã sớm dừng lại. Khi người đàn ông lăn đến gần chiếc xe, tài xế ô tô kịp thời đánh lái rời đi. Sự việc đã khiến nhiều người đi đường không khỏi chú ý.

Đoạn clip ghi lại hành động kì lạ của người đàn ông ngay sau khi được chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Hầu hết mọi người đều lên tiếng chỉ trích hành động của người đàn ông.

"Đang yên đang lành lại lăn đùng ra. Chắc định ăn vạ xe ô tô phía sau rồi"

"May mà xe ô tô phía sau tránh kịp chứ nếu lỡ có va chạm là mệt với mấy thành phần này"

"Ông ấy định ăn vạ với ai mà làm thế nhỉ? Thực sự khó hiểu! Mình đang đi mà thấy cảnh này chắc cũng giật mình. Nhất là những xe chạy tốc độ cao, không cẩn thận là tai nạn oan", một số người bày tỏ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn