Tử vi thứ Năm ngày 27/8/2020 của 12 con giáp: Tý cẩn thận tiểu nhân chơi xấu, Mùi gặp được nhân duyên

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo Tử vi thứ Năm ngày 27/8/2020 của 12 con giáp về vận trình công việc, tình duyên, sức khỏe...

Tử vi 12 con giáp thứ Năm ngày 27/8/2020 của tuổi Tý

Xem tử vi thứ 4 ngày 27/8/2020 dự báo có thể gặp sự cố bất ngờ hoặc bị tiểu nhân chơi xấu. Vì vậy con giáp này làm gì cũng phải từ tốn, quan sát kỹ càng mới tránh được những hậu quả đáng tiếc.

Ngoài ra, bản mệnh cũng dễ gặp phải những vấn đề liên quan đến tiền bạc. Con giáp này sẽ được cấp trên thử thách và đánh giá khả năng làm việc của mình. Do đó, người tuổi Tý nên cố gắng tập trung để vận dụng những kiến thức và kĩ năng của mình tạo ra sự đột phá, xây dựng ý tưởng độc đáo và có tính đột phá thì mới hội phát triển cho mình, cải thiện vị trí công việc tốt hơn.

Vận trình tình duyên có chút khúc mắc nhưng may mắn nhờ quý nhân trợ mệnh nên những mâu thuẫn nhanh chóng được hóa giải.

2019_03_29_6639a71c87

Tử vi 12 con giáp thứ Năm ngày 27/8/2020 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu nổi tiếng là những người vừa tốt bụng vừa thân thiện, lại nhiệt tình giúp đỡ mọi người. Bạn tự tin thể hiện những khía cạnh tốt đẹp của mình và mạnh dạn nêu ý kiến riêng. Bạn biết rằng đâu là điểm mạnh của bản thân và sẵn sàng khai thác nó.

Chuyện tình cảm tiến triển thuận lợi, bạn cảm thấy hạnh phúc và cho rằng mình là một người cực kỳ may mắn vì có thể sống trong sự hòa hợp của gia đình và bạn bè. Dù chòm sao này có độc thân thì cũng không cảm thấy cô đơn thì bạn luôn cảm nhận được tình thương lan tỏa ra từ những người xung quanh.

Tử vi 12 con giáp thứ Năm ngày 27/8/2020 của tuổi Dần

Tuổi Dần có năng suất làm việc rất cao trong ngày hôm nay. Bạn không ngại ngần khi đối diện với khó khăn, thậm chí càng khó khăn, bạn lại càng hăm hở và quyết tâm hơn.

Những công việc bạn phụ trách nhận được sự đánh giá tích cực đến từ cấp trên, và bạn hoàn toàn có quyền đặt nhiều hi vọng hơn vào thời gian tới. Tuy nhiên, dù thành công đến đâu đi nữa, bạn cũng đừng nên quá mức kiêu ngạo, dễ để xảy ra lỗi lầm đáng tiếc.

Trong chuyện tình cảm, bản mệnh có một gia đình rất hòa thuận. Bạn và nửa kia luôn tin tưởng vào nhau và luôn cùng thảo luận mọi vấn đề từ nhỏ đến lớn trong nhà. Bạn tin rằng hai người có thể đồng lòng vượt qua mọi khó khăn.

Tử vi 12 con giáp thứ Năm ngày 27/8/2020 của tuổi Mão

Xem tử vi trực tuyến 12 con giáp vận trình của tuổi Mão trong ngày vô cùng hanh thông, thuận lợi, làm gì cũng có kết quả tích cực. May mắn ghé kéo đến, bản mệnh có thể liều lĩnh, mạo hiểm trong các kế hoạch của mình đôi chút, dù gặp khó khăn cũng có người che chở, giúp đỡ cho con giáp này vượt qua dễ dàng. Đường tình duyên vượng sắc, nếu người tuổi Mão đã có ý định tỏ tình thì nên tiến hành ngay vì cơ hội được hồi đáp là rất lớn.

Ngoài ra, bản mệnh nên mạnh dạn trong chuyện làm ăn kinh doanh khi quý nhân ở bên nâng đỡ, nói chung cả thiên thời địa lợi nhân hòa đều đầy đủ, nên tận dụng. Vấn đề con giáp này cần quan tâm chính là sức khỏe, do lười vận động hoặc không duy trì việc tập luyện đều đặn nên dễ xuống sức, mệt mỏi. Bản mệnh nên dành thời gian rèn luyện, bồi dưỡng thân thể, thư giãn tinh thần sau những ngày làm việc vất vả sẽ có lợi hơn cho mình.

Tử vi tuổi Thìn ngày 27/8/2020 hôm nay

Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Thìn ngày mới khởi sắc rõ rệt. Con giáp này có chỗ dựa quyền thế, người này không chỉ hướng dẫn bản mệnh đi đúng đường lối mà còn tạo mọi điều kiện thuận lợi để tiến về phía trước. Vì thế bản mệnh không phải tốn quá nhiều công sức mà vẫn đạt được nguyện vọng. Song người tuổi Thìn vẫn phải đối mặt với họa thị phi nên phải chịu khá nhiều điều tiếng.

Họa này từ những người ganh ghét, đố kị mà ra, một phần do con giáp này khá ỉ lại vào sự giúp đỡ của người khác, không khẳng định hay chứng minh được năng lực của bản thân qua hành động cụ thể. Ngoài ra, bản mệnh nên tránh xuất hành đi xa, cãi cọ với người khác hoặc nóng nảy mà gây gổ, xô xát với nhau. Nhẹ thì xước xát tay chân, nặng thì nguy hiểm tới tính mạng. Do đó trong mọi tình huống cần bình tĩnh giải quyết để giữ an toàn cho bản thân mới là quan trọng nhất.

Tử vi tuổi Tị ngày 27/8/2020 hôm nay

Ngày mới của Tuổi Tị không được vui vẻ cho lắm. Con giáp này nảy sinh bất hòa, mâu thuẫn xảy ra giữa các tành viên trong gia đình trong ngày Tị Dần tương xung. Nhưng dù đó là chuyện gì đi chăng nữa thì cũng nên lấy hòa khí làm đầu, nhà không yên thì mọi việc cũng bị kéo xuống theo mà thôi. Tâm trạng buồn phiền nên bản mệnh làm việc cũng không được tập trung cho lắm, dễ sai sót dẫn đến bị khiển trách.

Hơn thế nữa người tuổi Tị cũng không có người giúp đỡ nên mọi việc lớn nhỏ gì đều do tự thân mình gánh vách, hãy cố gắng và chịu khó vất vả một chút để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đường tình duyên của con giáp này có nhiều sóng gió, nữ mệnh tuổi Tị chịu cảnh cô độc, cãi cọ với người yêu hoặc không có người để ý. Bản mệnh cảm thấy cô đơn dù đã có đôi hay chưa cũng vậy, trong lòng trống trải, không thiết tha gì yêu đương, chỉ muốn ở một mình, không gặp gỡ ai cả.

Tử vi tuổi Ngọ ngày 27/8/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới cho thấy tuổi Ngọ gặp cục diện Tam Hợp nên mọi việc đều hanh thông, thuận lợi. Con giáp này nên tận dụng để tiến hành các kế hoạch và dự án quan trọng, nên đẩy mạnh tiến độ sẽ có hiệu quả hơn hẳn so với thời gian trước đó. Kết quả nhận được cũng rất khả quan. Về phương diện tài lộc, nguồn thu nhập từ nghề tay trái cũng giúp cho bản mệnh thoải mái chi tiêu hơn.

Người tuổi Ngọ lại rất có duyên với đầu tư kinh doanh nên tiền bạc khá rủng rỉnh. Có người còn nhận được sự hỗ trợ của gia đình nên đường kiếm tiền càng rộng mở, có thể tích lũy được một khoản khá lớn. Trong ngày nếu tiến hành các việc quan trọng như cưới hỏi thì không nên, vận tình tình cảm của con giáp này cũng dễ sứt mẻ vì hay cãi vã với nửa kia của mình. Người độc thân không có hứng thú yêu đương, thậm chí còn không muốn bị mai mối, giới thiệu gặp gỡ đối tượng nào nữa.

Tử vi tuổi Ngọ ngày 27/8/2020 của tuổi Ngọ

May mắn là chuyện tình cảm không có nhiều biến động. Bạn và gia đình vẫn luôn đồng lòng, sát cánh bên nhau. Bạn và người ấy có nhiều cơ hội đi đến hôn nhân hạnh phúc.

Xem tử vi thấy rằng hôm nay, tuổi Ngọ làm kinh doanh, buôn bán sẽ không có nhiều may mắn. Việc làm ăn của bạn chịu ảnh hưởng nặng nề từ các cấm vận biên giới, hải quan trong mùa đại dịch.

Tài lộc vận rủi, tuổi Ngọ sẽ phải bỏ tiền túi ra để bù tiền cho công việc đang thất thoát. Đồng thời, thói quen chi tiêu của bạn khiến bạn "nếm đủ" cảm giác khốn khổ khi cần mà ví tiền lại phản chủ. Khi có tiền, bạn hãy phân chia thành từng khoản rạch ròi, ngoài tiền ăn tiêu thì phải biết tiết kiệm nữa.

Tử vi tuổi Ngọ ngày 27/8/2020 của tuổi Mùi

Nếu Mùi còn độc thân thì có thể gặp được nhân duyên ưng ý ngay trong những tình huống khó khăn. Tuy nhiên, với các cặp đôi thì đào hoa nở không đúng chỗ. Bạn gặp cảnh báo về người thứ ba. Bạn dễ nổi nóng hơn, đừng làm những hành động khiến bạn phải hối hận.

Hôm nay công việc của bạn ổn thỏa hơn. Một ngày để bạn nhìn vào chính những suy nghĩ của mình, có vẻ như bạn đang có một câu hỏi mà mình không sẵn sàng để trả lời.

Hãy giữ một tinh thần chính trực, bất kể mọi việc xảy ra thế nào đi nữa. Ngoài ra, nếu muốn được may mắn gõ cửa, tuổi Mùi hãy nhớ kiềm chế sự nóng nảy của mình. Cuối ngày sẽ đem đến những thành quả nho nhỏ.

Cẩn thận các bệnh về gan, ruột, da liễu. Đặc biệt là người có tiền sử bệnh càng nên quan tâm, chăm sóc và giữ tâm trạng vui vẻ, lạc quan.

Tử vi tuổi Ngọ ngày 27/8/2020 của tuổi Thân

Hôm nay Thân khó tránh khỏi những rắc rối trong vận tình tình cảm. Đường tình duyên sa sút nghiêm trọng, các cặp đôi không thực sự hòa hợp với nhau, mâu thuẫn liên tiếp nảy sinh bắt nguồn từ những chuyện nhỏ nhặt ngoài ý muốn.

Công việc của tuổi Thân tuy có chút khúc mắc nhưng cũng may sớm tìm được cách giải quyết. Nhìn chung bạn có những năng lực mà trước đó chưa có cơ hội sử dụng, nên nay vừa thể hiện được lại tự cứu mình thoát khỏi tình cảnh nguy khốn.

Tiền bạc sa sút nghiêm trọng, bạn làm ra không ít nhưng lại khó tích tụ, cứ hao hụt dần vì những chuyện không đâu nên chẳng thể nào giữ được.

Ngày này, bạn dễ cảm thấy da dẻ khô, bong tróc. Con giáp này nên uống nhiều nước và bổ sung thực phẩm vào chế độ ăn uống của mình như đậu đen, rong biển, mộc nhĩ, nấm hương...

Xem tử vi thứ 4 ngày 27/8/2020 Tuổi Dậu

Vận trình công việc của Dậu chỉ ở mức trung bình, hung tinh xuất hiện nên bạn hãy chuẩn bị tinh thần. Tình hình tài chính giảm sút, có tổn thất nên Dậu hãy cẩn thận hơn khi đầu tư. Về tình cảm, các cặp đôi có thể xảy ra tranh cãi nếu như bạn nóng lòng muốn kết hôn. Sức khỏe của Dậu suy giảm, bạn nên thư giãn trước khi đi ngủ.

Xem tử vi thứ 4 ngày 27/8/2020 Tuổi Tuất

Công việc của Tuất diễn ra vô cùng hanh thông, đặc biệt những người làm lãnh đạo sẽ được nhiều người tôn trọng, nể phục. Về tài chính, đầu tư có kế hoạch sẽ giúp Tuất kiếm về một khoản lời kha khá. Về tình cảm, Tuất được đối phương hỗ trợ rất nhiều mỗi khi gặp khó khăn trong cuộc sống. Về sức khỏe, bệnh cũ của Tuất rất dễ bị tái phát nếu bạn bỏ qua lời khuyên của bác sĩ.

Xem tử vi thứ 4 ngày 27/8/2020 Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 4 ngày 27/8/2020 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Hợi diễn ra khá ổn định, bạn hãy chủ động đưa ra lời hợp tác với khách hàng nhé. Tình hình tài chính giảm sút, Hợi chi tiêu khá mạnh tay nên túi tiền hao hụt đi trông thấy. Về tình cảm, Hợi nên dành nhiều thời gian hơn để quan tâm, bên cạnh nửa kia. Sức khỏe của Hợi chỉ ở mức trung bình, bạn nên cẩn thận các căn bệnh về da.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn