Con gái mang bầu, vợ vua sòng bạc Macau thưởng nóng cho con rể biệt thự 1500 tỷ gây sốt mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - Bà Lương An Kỳ - mẹ Hà Siêu Doanh đã tặng vợ chồng con gái biệt thự sang trọng rộng 400m2, khi hay tin con gái mình đang mang song thai

Chuyện các cậu ấm cô chiêu con nhà giàu có cuộc sống dư dả, sung túc thường được nhiều người quan tâm, chú ý. Bởi thế mà mới đây thông tin vợ vua sòng bài Macau quyết định trao thưởng hàng nghìn tỷ đồng cho con gái và con rể khi hay tin cặp đôi sắp đón con song sinh gây sốt mạng xã hội.

Căn biệt thự trị giá 1500 tỷ siêu đẹp và hoành tráng

Căn biệt thự trị giá 1500 tỷ siêu đẹp và hoành tráng

Còn nhớ cách đây chỉ vài chục ngày, hồi đầu tháng 3, Hà Siêu Doanh (cô con gái cưng của vua sòng bài Macau Hà Hồng Sân và bà vợ thứ 4 Lương An Kỳ) lên tiếng đính hôn với chàng "mọt sách Harvard" Thomas Xin. Được biết anh chàng còn kém ái nữ 7 tuổi.

Nói về chuyện con gái sắp hạ sinh song sinh, bà Lương An Kỳ từng chia sẻ với truyền thông rằng rất vui vì điều đó, bà muốn con gái có thể sinh 1-2 cháu để bà bế.

Vợ ông trùm sòng bạc Macau tặng quà khủng cho con rể khi con gái mang song thai

Vợ ông trùm sòng bạc Macau tặng quà khủng cho con rể khi con gái mang song thai

Nếu như Hà Siêu Doanh mang bầu đôi thì đó là niềm vui cực lớn. Vì hạnh phúc đó mà bà sẽ thưởng cho chàng rể trẻ tuổi một căn biệt thự cao cấp hạng sang rộng 400 mét vuông. Được biết căn biệt tự này có giá khoảng 500 triệu đô la Hong Kong (khoảng 1500 tỷ đồng).

Cũng vì mang bầu nên đám cưới của cặp đôi sẽ bị đẩy lùi lại một thời gian nữa. Họ dự định sẽ đến lâu đài ở Bồ Đào Nha vào năm 2020 để tổ chức đám cưới.

Chàng phi công trẻ may mắn khi

Chàng phi công trẻ may mắn khi "chuột sa chĩnh gạo"

Theo tiết lộ, Hà Siêu Doanh và Thomas Xin đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới. Vì hiện tại Hà Siêu Doanh đang mang thai nên hôn lễ dự kiến sẽ diễn ra vào năm sau tại một lâu đài ở Bồ Đào Nha.

Hà Siêu Doanh sinh năm 1990, là con đầu lòng của ông Hà Hồng Sân và bà vợ thứ 4 - Lý An Kỳ. Nhiều người gọi Hà Siêu Doanh là "ái nữ nổi loạn" nhất trong nhà họ Hà bởi cô nổi tiếng là dân chơi khét tiếng ở các hộp đêm.

Ngôi biệt thự rộng 400m2

Ngôi biệt thự rộng 400m2

Không chỉ ăn chơi trác táng, Hà Siêu Doanh còn có thiên tình sử dài dằng dặc. Trong quá khứ, cô nhiều lần bị bắt gặp cặp kè nhiều người và yêu đồng giới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link