Bức ảnh 3 người: Ai là mẹ, ai là con? Đáp án khiến nhiều người té ngửa vì quá bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Một bức hình được đăng tải trên mạng xã hội Malaysia khiến 10 nghìn cư dân mạng đều đoán sai.

Việc làm mẹ, sinh con, nuôi con qua nhiều năm tháng vất vả khiến phụ nữ dần suy giảm nhan sắc, trở nên già nua. Vậy nhưng. Rất nhiều bà mẹ lại nằm ngoài quy luật ấy, dường như bị thời gian bỏ quên. Mới đây, bức ảnh một ngóm ba người phụ nữ với lời chú thích mẹ và hai con xuất hiện trên mạng xã hội facebook Malaysia đã khiến bùng nổ một cuộc tranh luận. Ba người phụ nữ trong bức ảnh mặc 3 phong cách hoàn toàn khác nhau nhưng đều rất xinh đẹp.

Câu hỏi đặt ra ở đây là: Ai là mẹ?

Nhìn ba phụ nữ xinh đẹp, hầu như không có manh mối để chọn lựa. Một số cư dân mạng cho rằng người áo đen ở giữa là mẹ vì người mẹ hay ngồi giữa. Một số lại cho rằng người mẹ phải là cô gái váy đỏ ở bên phải vì trông cô trang điểm rực rỡ, ăn mặc chững chạc. Cô gái ở phía bên phải trông tự nhiên và thuần khiết, có thể là con gái út.

Bức ảnh 3 mẹ con khó đoán ai là mẹ, ai là con làm điên đảo cộng đồng mạng

Bức ảnh 3 mẹ con khó đoán ai là mẹ, ai là con làm điên đảo cộng đồng mạng

Đáp án được công bố khiến nhiều người “ngã ngửa”.

Ngày hôm sau, người dùng mạng chia sẻ bức ảnh đã công bố đáp án, thì ra hai người mà mọi người dự đoán là mẹ đều sai, người trông trẻ, tự nhiên nhất ngồi ngoài cùng bên phải mới là mẹ. Cô gái váy đỏ là chị cả, ở giữa là em gái út.

Trước đó, có rất nhiều người phụ nữ ở tuổi trung niên nhưng nhan sắc của họ dường như vẫn như những cô gái đôi mươi. Gần đây, một bà mẹ cùng 2 con gái ở Đài Loan cùng nhau chụp ảnh và chia sẻ trên mạng xã hội khiến những người dùng mạng vô cùng bất ngờ bởi lẽ họ không thể đoán định được đâu là mẹ, đâu là con.

Bức ảnh 3 mẹ con khó đoán tuổi nhất ở Đài Loan

Bức ảnh 3 mẹ con khó đoán tuổi nhất ở Đài Loan

Theo:  khoevadep.com.vn copy link