Con gái ra đời mang lại vận may cho Công Vinh?

10:46, Chủ nhật 20/01/2013

( PHUNUTODAY ) - Công Vinh có lẽ đã mang lại vận may cho bố khi cùng lúc có đến 4 câu lạc bộ nhảy vào tuyên bố muốn có được chữ ký của tiền đạo đang thuộc CLB Hà Nội (đã giải thể).

Con gái vừa chào đời của Thủy Tiên-Công Vinh có lẽ đã mang lại vận may cho bố khi cùng lúc có đến 4 câu lạc bộ nhảy vào tuyên bố muốn có được chữ ký của tiền đạo đang thuộc CLB Hà Nội (đã giải thể).

[links()]

Trước đó tưởng như Công Vinh đã chắc chắn khoác áo V.Ninh Bình với mức lương bèo 25 triệu đồng/tháng. Số tiền này chưa bằng 1/3 khoản tiền lương mà anh nhận được từ CLB Hà Nội và bầu Kiên, thậm chí còn thấp hơn 10 triệu so với tiền lương hiện tại từ CLB.

Trước đó, trong hợp đồng, Công Vinh nhận lương từ CLB Hà Nội và có phụ cấp từ bầu Kiên nhưng sau khi ông này bị bắt, CV9 mỗi tháng mất 45 triệu đồng. Như thế, nếu đầu quân cho V.NB, mỗi tháng, tiền đạo xứ Nghệ mất đến 55 triệu đồng so với hợp đồng đã ký với bầu Kiên và nếu ký hợp đồng 2 năm, CV9 sẽ mất đúng 1,3 tỷ đồng.

Con gái chào đời đã mang lại may mắn cho Công Vinh
Con gái chào đời đã mang lại may mắn cho Công Vinh



Tuy nhiên, may mắn đã mỉm cười với Công Vinh khi giờ đây có đến 3 lời mời rất hấp dẫn. Chủ tịch CLB SG.XT Nguyễn Xuân Thủy "nổ phát pháo" đầu tiên khi ông tuyên bố: "Tôi muốn mua Công Vinh. Hợp đồng giữa Công Vinh và CLB Hà Nội còn 2 năm và nếu lấy tiền đạo này về SG.XT thì chúng tôi sẽ mua đứt, chứ không mượn”.

Về vấn đề giá cả, ông Thủy nói: “Công Vinh muốn ra đi thì phải đền bù 3 tỉ đồng cho CLB Hà Nội. Chúng tôi sẽ chi tiền để Công Vinh trả cho CLB Hà Nội và trang trải cuộc sống. Thực sự, một tiền đạo như Công Vinh mà rơi vào cảnh thất nghiệp thì phí quá”.

Trong khi đó, ngay lập tức B.Bình Dương tuyên bố đã đặt vấn đề với Giám đốc điều hành Lê Xuân Thông của CLB Hà Nội trong nỗ lực chiêu mộ tiền đạo người xứ Nghệ.

Ngoài nền tảng tài chính cực kỳ vững chắc, đội bóng đất Thủ cũng sở hữu những cầu thủ chất lượng và có khát vọng vô địch V-League - danh hiệu mà Công Vinh đang rất khao khát.

Theo tiết lộ từ phía B.Bình Dương, không chỉ bồi thường 2 năm hợp đồng còn lại, B.Bình Dương cũng cam kết sẽ đảm bảo khoản tiền lương "khủng" mà Công Vinh đã và đang được hưởng tại CLB Hà Nội.

Tiếp theo SG.XT và B.Bình Dương, đội Thanh Hóa của bầu Đệ cũng bất ngờ tuyên bố muốn có Công Vinh. Trước đây, chủ tịch CLB Thanh Hóa Nguyễn Văn Đệ từng đưa ra tuyên bố gây sốc: “Công Vinh, có cho tôi cũng không thèm” và khiến giới cầu thủ cũng như các ông chủ, HLV phản đối.

Tuy nhiên, giờ đây ông bầu của Thanh Hóa đã "đổi giọng". Vừa qua, bầu Đệ đã nhờ Xuân Thành, cầu thủ vừa mới ký hợp đồng với Thanh Hóa và là bạn thân của Công Vinh, liên hệ với tiền đạo xứ Nghệ để ướm lời.

Như vậy, chuỗi ngày thất nghiệp của Công Vinh sắp chấm dứt. Nếu nhận lời một trong ba CLB dưới đây, Công Vinh hoàn toàn đủ khả năng lo cho vợ và con sơ sinh mà không phải lo lắng chuyện kinh tế.

Không kiêng cữ, Thủy Tiên để con ở nhà đi mua sắm

 

  • Minh Minh (Theo Thanh niên, Bongdaplus)
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc