Con gái sống thử thì chẳng còn giá trị gì hết

06:47, Thứ ba 16/07/2013

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ dễ dàng chấp nhận sống thử, quan hệ tình dục trước hôn nhân thì chỉ có thể làm người yên thì tuyệt, thì thú vị, chứ còn để cưới về làm vợ thì không bao giờhellip;

(Cân đàn ông) - Người phụ nữ dễ dàng chấp nhận sống thử, quan hệ tình dục trước hôn nhân thì chỉ có thể làm người yên thì tuyệt, thì thú vị, chứ còn để cưới về làm vợ thì không bao giờ…
 
 
Đọc xong câu chuyện của bạn H.T qua bài viết “Người yêu chỉ muốn sống thử, không cưới”, tôi thấy thật sự bực mình. Theo suy nghĩ của cá nhân tôi thì bạn là một người con gái sống khá thoáng, buông thả, và sống rất bản năng.
 
Việc bạn sống thử như vợ chồng với bạn trai trong suốt thời gian mấy năm qua đã nói lên rằng bạn là một đứa con gái hư hỏng, không được sống trong một gia đình gia giáo. Nói chính xác hơn nữa là không được giáo dục đến nơi đến chốn.

Ảnh minh họa
Một người phụ nữ có thể vượt qua rảo cản văn hóa Á đông để quyết định sống thử cùng bạn trai mà không cưới thì cũng có thể lên giường với bất cứ thằng đàn ông nào khác.

 

Mấy năm chung sống cùng bạn trai thì coi như bạn đã tanh bành, tan nát hết chẳng còn một cái gì nữa rồi. Nên giờ đây người yêu bạn chẳng hề muốn cưới cũng là điều dễ hiểu thôi.
 
Đàn ông là thế mà, khi yêu thì muốn người yêu mình thật nồng nhiệt, rực rỡ, chịu chơi. Bởi những phụ nữ chịu chơi thì yêu sẽ rất thích vì họ sẽ không e ngại bất cứ điều gì ngay cả chuyện sex.
 
Nhờ những người phụ nữ yêu bản năng như thế mà cánh đàn ông chúng tôi được nhờ, và thỏai mái khám phá, được thỏa mãn nhu cầu sinh lý, thỏa mãn sex mỗi khi thèm.
 
Nhưng một khi phải tính đến chuyện trăm năm thì đàn ông chỉ có “thằng ngu” mới thích những người phụ nữ sống thử. Chúng tôi thích những phụ nữ nết na, con nhà gia giáo, hiền thục và đặc biệt là phải còn trinh nguyên thì mới mãn nguyện.
 
Vì một người phụ nữ có thể vượt qua rảo cản văn hóa Á đông để quyết định sống thử cùng bạn trai mà không cưới thì cũng có thể lên giường với bất cứ thằng đàn ông nào khác. 
 
Những phụ nữ đó khi đã kết hôn rồi, không sớm thì muộn cũng cắm sừng lên đầu chồng thôi. Nên những người phụ nữ dễ dàng chấp nhận sống thử, quan hệ tình dục trước hôn nhân thì chỉ có thể làm người yên thì tuyệt, thì thú vị, chứ còn để cưới về làm vợ thì không bao giờ.
 
Chính thế mà người yêu bạn cứ khất lần nữa mãi mà không muốn cưới bạn. Bây giờ bạn cũng nên biết thân, biết phận, biết mình đang đứng ở đâu mà ứng xử cho khéo léo. Hãy chịu khó cầu xin người yêu, hy vọng rằng anh ta nể tình đã chung đụng xác thịt với bạn trong suốt hai năm qua mà chấp nhận cưới bạn làm vợ. 
 
Còn không cứ ti toe đòi chia tay thì rồi đến một ngày bạn sẽ phải ân hận vì quyết định này. Bỏ người yêu bạn sẽ chẳng có một giá trị gì để có thể tìm được một tình yêu mới đâu. Bạn sẽ sống cô đơn và làm khổ bố mẹ đẻ, khổ gia đình mình thôi.
 
  • Phong
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc