Con gái thứ 2 của Quyền Linh gây xúc động vì mới 12 tuổi nhưng suy nghĩ thấu đáo vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, bà xã Quyền Linh kể thêm câu chuyện thú vị cho thấy dù còn nhỏ nhưng bé út Hạt Dẻ đã có suy nghĩ thấu đáo, quan tâm đến bố mẹ

Mới dây, trên trang cá nhân của mình, bà xã Quyền Linh đã chia sẻ về hình ảnh con gái thử hai - Hạt dẻ. Không hề thua kém gì cô chị Lọ Lem, Hạt Dẻ rất xinh đẹp. Không chỉ vậy, bà xã Quyền Linh còn kể thêm 1 câu chuyện thú vị cho thấy dù còn nhỏ Hạt Dẻ đã có suy nghĩ thấu đáo vô cùng:

Cụ thể bà xã Quyền Linh viết "Hôm nay (30/7). Mẹ lưu chút kỷ niệm ngày em Hạt Dẻ lên 12 tuổi. Đang ở độ tuổi dậy thì, nên em cao lớn khá nhanh, đã cao gần bằng chị Lọ Lem. Tuy vẫn còn ngây ngô, tự nhiên nhưng em Dẻ thường xuyên làm 'tan chảy' trái tim của ba và mẹ. Có lần mẹ Thảo đọc bài báo 'Dễ đột quỵ khi tắm đêm' cho cả nhà nghe. Thế là từ đó, thỉnh thoảng thấy mẹ tắm là Hạt Dẻ ngồi ngay cửa phòng tắm canh chừng. Hoặc thấy ba Linh tắm hơi lâu là ẻm nói 'con đi kiểm tra cho đảm bảo', và đứng trước cửa phòng gọi 'ba Linh ơi'. Hãy tiếp tục khỏe mạnh, tiếp tục trưởng thành nhé các con yêu".

photo-1-15960953900991037769494

Bé Hạt Dẻ xinh xắn không kém gì cô chị. 

photo-1-1596095407794974059845

Mới 12 tuổi đã cao lớn phổng phao và ra dáng thiếu nữ.

photo-1-1596095411466616899930

Bà xã Quyền Linh cho hay Hạt Dẻ đang cao lớn khá nhanh, cao gần bằng chị gái Lọ Lem.

Có thể thấy Quyền Linh và Dạ Thảo rất tự hào về hai con gái đều biết suy nghĩ, sống tình cảm. Cách đây vài ngày, bé Lọ Lem cũng gây bão mạng xã hội khi gửi một bức thư chúc mừng sinh nhật ba đầy xúc động. 

Nguyên văn bức thư như sau:

“Hôm nay là ngày 28/7 là sinh nhật của ba Linh, ngày mà một cậu bé mạnh mẽ, độc lập chào đời. Ngày mà tia nắng sáng nhất đời con chiếu rọi. Nếu ngày này mà không có ba chắc hẳn sẽ không có con của bây giờ.

Hiện tại thì con đã 14 tuổi là một cô bé sắp đến tuổi trưởng thành, gần phải rời xa vòng tay ấm áp của ba mẹ bước vào xã hội tấp nập, không biết tương lai sẽ ra sao. Thời gian trôi thật nhanh ba ha? Nhanh như một cơn gió thoảng qua. Cứ mỗi ngày con sẽ càng thêm lớn càng thêm vô tư nhờ vào sự chăm sóc của ba và mẹ. Nhưng đó là lý do mà con đôi khi lỡ làm ba buồn mà không hề biết. Vì ba luôn nở một nụ cười tỏa sáng như ánh ban mai có thế che khuất được những phiền muộn. Cùng những câu nói hài hước có thể xoá đi giọt nước mắt u sầu trong mọi người. Và quên rằng chính mình cũng cần được giúp đỡ.

Có lúc vì áp lực công việc khiến ba nóng giận, mà con không biết rằng ba cần một chút ngọn lửa ấm áp để sưởi ấm chính mình. Con xin lỗi ba nhiều vì sự vô tư của con. Trong lòng con ba mẹ luôn tỏa sáng hơn bất kỳ ai khác.

Nhìn ba mẹ vất vả làm việc để lo cho con và gia đình, con thật cảm động, cho nên con vẫn luôn muốn giúp một chút gì đó bớt đi phần gánh nặng trên đôi vai 2 người. Trong đầu vẫn luôn luôn nghĩ về tương lai làm sao để thành công, để bù đắp lại thanh xuân, quá khứ mà ba mẹ đã vất vả vượt lên. Con hứa với ba mẹ rằng một ngày nào đó không xa con sẽ là niềm tự hào lớn nhất của ba và mẹ.

Ba Linh yêu sinh nhật vui vẻ. Con yêu ba nhiều lắm.

Người gửi: Lọ Lem”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link