Chăm tập môn này, vợ MC Quyền Linh dù U50 nhưng vẫn trẻ như gái đôi mươi

( PHUNUTODAY ) - Chị Dạ Thảo vợ của nam MC Quyền Linh luôn được mọi người đánh giá cao về nhan sắc. Để có một thân hình nuột nhà chị chia sẻ mình thường xuyên luyện tập Yoga mỗi ngày.

Sau nhiều năm hoạt động showbiz, nam MC Quyền Linh được đông đảo khán giả mến mộ nhờ vào sự dí dỏm, chân thành. Anh cũng là một người có tấm lòng lương thiện nhân hậu vô cùng đáng quý. Hiện tại, nam MC đã ở độ tuổi U50 sở hữu biệt thự cả triệu đô, xe hơi đắt tiền cùng nhiều tài sản đáng mơ ước khác. Ngoài ra, nam MC còn có một người vợ hiền luôn làm hậu phương vững chắc cho anh. Nói về vợ của mình lúc nào MC Quyền Linh cũng rất trân trọng và biết ơn sự hy sinh của vợ.

Bà xã của Quyền Linh được người hâm mộ khá quan tâm bởi dù bước vào độ tuổi ngũ tuần nhưng nhìn chị lúc nào cũng như gái đôi mươi. Thân hình săn chắc, làn da sáng mịn, khiến nhiều cô chưa chồng phải phát thèm.

Thân hình nuột nà săn chắc của Dạ Thảo khiến nhiều cô gái trẻ phải thèm thuồng

Thân hình nuột nà săn chắc của Dạ Thảo khiến nhiều cô gái trẻ phải thèm thuồng

Chị Dạ Thảo sở hữu nhan sắc đằm thắm, mặn mà mang đậm chất Á đông nên càng được mọi người yêu mến Hai cô con gái của nam MC cũng giống mẹ nên  xinh như hoa hậu khiến ai cũng phải xuýt xoa.

Khi chia sẻ về bí quyết làm đẹp và giữ gìn vóc dáng của mình chị Dạ Thảo cũng là một cô nàng đang mê một bộ môn quốc dân, được cả Hà Hồ và Thu Trang tập luyện - bộ môn yoga.

Dù cuộc sống công việc bận rộn, những Dạ Thảo vẫn dành thời gian tập yoga đều đặn, người đẹp có thể thực hiện được những tư thế khó nhằn.

Dù bước vào tuổi ngũ tuần nhưng nhìn vợ MC Quyền Linh vẫn như gái đôi mươi

Dù bước vào tuổi ngũ tuần nhưng nhìn vợ MC Quyền Linh vẫn như gái đôi mươi

Chuyên gia chia sẻ các tập yoga đúng tốt cho sức khỏe

Tập luyện đúng tư thế: Khi bạn muốn tập yoga trước tiên bạn cần phải tập đúng thư thế. Dù đây là một bộ môn an toàn, phù hợp với mọi đối tượng kể cả những người có bệnh nền. Nhưng khi tập mọi người cũng nên tham khảo tư vấn của bác sĩ xem mình có phù hợp không. Đặc biệt khi tập cần đúng tư thế để giảm các chấn thương có thể xảy ra.

Bổ sung đủ nước khi luyện tập: Khi tập bộ môn yoga này bạn cần phải uống đủ nước. Bởi trong quá trình luyện tập bạn sẽ mất nước khá nhiều khiến cơ thể cảm thấy mệt mỏi. Việc bổ sung nước vừa giúp cho làn da của bạn căng tràn mịn màng hơn, vừa giúp thanh lọc cơ thể hiệu quả.

Việc tập đúng tư thế giúp bạn giữ gìn vóc dáng tốt hơn không bị chấn thương

Việc tập đúng tư thế giúp bạn giữ gìn vóc dáng tốt hơn không bị chấn thương

Quần áo tập luyện thoải mái: Một trong những tiêu chí để bạn luyện tập môn yoga thành công là bạn nên mặc quần áo thoải mái rộng rãi để cơ thể không bị khó chịu. Việc mặc quần áo phù hợp khiến cho bạn luyện tập dễ dàng và hiệu quả, tránh được các chấn thương có thể xảy ra.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link