Con giáp được Thần Tài hộ mệnh, Quý nhân theo gót, phát tài liên tục trong 10 ngày tới

( PHUNUTODAY ) - 3 con giáp dưới đây liên tục gặp may mắn trong 10 ngày sắp tới cuộc sống vô cùng hanh thông, viên mãn ít ai bì kịp.

Tuổi Ngọ

Tử vi 10 ngày tới cho biết tuổi Ngọ do vượt qua vận hạn của mình và được quý nhân che chở nên đường tài lộc vô cùng vượng phát, kiếm được nhiều khoản bổng lộc mới. Với những người là nhân viên kinh doanh, hoặc tự mình làm chủ sẽ  vô cùng thuận lợi và suôn sẻ vì được cát tinh trợ giúp. Trong vấn đề đầu tư trong thời gian này tuổi Ngọ sẽ nhận về rất nhiều bổng lộc.

Chuyện tình cảm khiến  của người tuổi Ngọ vô cùng cảm thấy rất hài lòng. Những cặp đôi mới cưới đón tin vui bầu bí, những ai mới yêu nhận được sự đồng thuận của bố mẹ hai bên. Trong vấn đề tình yêu cũng như cái cây vậy, để tình yêu đó phát triển thêm cả hai nên dành thời gian để hiểu và vun vén cho tình cảm ngày càng xanh tươi thêm nhé.

Tuổi Ngọ phát tài 10 ngày tới

Tuổi Ngọ phát tài 10 ngày tới

Tuổi Sửu

Thầy tử vi cho biết rằng trong vòng 10 ngày tới dự báo đường công danh sự nghiệp của người tuổi Sửu sẽ có những bước tiến triển khá thuận lợi. Trong thời gian này tuổi Sửu sẽ đạt được kết quả như mong đợi, chỉ cần tiến hành theo đúng như kế hoạch dự định là mọi chuyện sẽ gặp ổn thỏa cả thôi.

Trên lĩnh vực về chuyện tình cảm của người tuổi Sửu có thể gặp gặp chút trở ngại. Nhưng do bạn luôn được người kia yêu thương nên sẽ vượt qua được hết những thử thách. Tuy nhiên, lời khuyên cho tuổi Sửu là đừng có tham lam quá nhiều thứ hãy biết trân trọng những gì bạn đang có.

Tuổi Sửu may mắn trong 10 ngày tới

Tuổi Sửu may mắn trong 10 ngày tới

Tuổi Dậu

Phần lớn những người thuộc tuổi Ngọ làm việc rất chăm chỉ, cần cù và giỏi trong việc tích trữ, dành dụm tiền bạc. Vì vậy, sau tuổi 30 cuộc sống của họ luôn đầy đủ vật chất, không bao giờ thiếu thốn. Những người tuổi Dậu nếu sinh đúng mùa là người này có đầu óc khá nhạy bén, vì thế họ giỏi trong việc kinh doanh tốt. Chính nhờ con mắt nhìn xa trông rộng, tuổi Ngọ dễ dàng có những phán đoán chính xác về nhu cầu thị trường, nên tài lộc tăng không ngừng

Trong tử vi 10 ngày tới sẽ mang lại cho Dậu sẽ có được nguồn tài chính dồi dào, thăng tiến cực nhanh trong công việc. Do được thần tài phù hộ, lại có quý nhân nâng đỡ Dậu càng đắc tài đắc lộc, làm ăn vượng phát. Những người tuổi Dậu cần biết nắm lấy cơ hội, nỗ lực hết mình con giáp giàu sang này ắt làm 1 hưởng 10, tiền vào như nước cuộc sống lên hương.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link