Tử vi 10 ngày tới: 3 con giáp được Ngọc Hoàng sủng ái nên cuộc sống cực kỳ phát tài giàu có

( PHUNUTODAY ) - Tử vi cuối tháng 12 năm Canh Tý cho biết những con giáp dưới đây sẽ vô cùng giàu có, cuộc sống viên mãn lên như diều gặp gió.

Tuổi Tuất

Tử vi 10 ngày tới cho biết tuổi Tuất được quý nhân che chở nên đường tài lộc vô cùng vượng phát. Nếu là người buôn bán kinh doanh sẽ càng thuận lợi và suôn sẻ vì được cát tinh trợ giúp.

Trong thời gian này những người tuổi Tuất sẽ có cơ hội thăng quan tiên chức cuộc sống vô cùng viên mãn. Đặc biệt, trên con đường tài lộc bạn sẽ có cơ hội để kiêm được khá nhiều tiền bạc, cuộc sống thăng hoa viên mãn hơn người.

Trong thời gian sắp tới, những người tuổi Tuất sẽ có cơ hội gặp gỡ được tình duyên đích thực của mình. Với những tuổi Tuất đã có gia đình thì sẽ có tin vui thêm người, hỷ tín tới nhà.

Tuổi Dần may mắn cuối năm Canh Tý

Tuổi Dần may mắn cuối năm Canh Tý

Tuổi Dần

Tử vi 10 ngày tới dự báo đường công danh sự nghiệp của người tuổi Dần sẽ được tiến triển khá thuận lợi. Trong thời gian này, tổi Dần sẽ có thể gặt hái được những kết quả như mong đợi, chỉ cần tiến hành theo đúng như kế hoạch dự định là mọi chuyện sẽ gặp ổn thỏa cả thôi, khiến cuộc sống của bạn vô cùng thăng hoa.

Về phương diện tình cảm của người tuổi Dần gặp chút trở ngại. Bản mệnh và nửa kia yêu thương rất nhiều nhưng vẫn khó thể vượt qua được hết những thử thách trong cuộc sống. Trong thời gian này những người tuổi Dần sẽ có thể dễ dàng thực hiện đươc những gì mình mong muốn.

Tuổi Thân may mắn cuối tháng 12 này

Tuổi Thân may mắn cuối tháng 12 này

Tuổi Thân

Tuổi Thân làm việc rất chăm chỉ, cần cù và giỏi trong việc tích trữ, dành dụm tiền bạc. Bởi vậy cuộc sống của họ luôn đầy đủ vật chất, không bao giờ thiếu thốn. Người tuổi Thân có đầu óc khá nhạy bén, vì thế họ giỏi trong việc kinh doanh dễ dàng kiếm được nhiều tiền bạc. Những chú Khỉ với con mắt nhìn xa trông rộng, tuổi Thân dễ dàng có những phán đoán chính xác về nhu cầu thị trường, từ đó xác định mặt hàng mình cần phải phát triển.

Thầy tử vi cho biết trong thời gian 10 ngày tới sẽ mang lại cho tuổi Thân sẽ có tài chính dồi dào, thăng tiến cực nhanh trong công việc. Đặc biệt, nhờ có quý nhân nâng đỡ tuổi Thân càng đắc tài đắc lộc, làm ăn vượng phát. Chỉ cần chớp lấy cơ hội, nỗ lực hết mình con giáp giàu sang này ắt làm 1 hưởng 10, tiền vào như nước cuộc sống vô cùng viên mãn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link