Tử vi tháng 3/2021 của 12 con giáp: Mão gia tăng tài lộc, Thân gặp sóng gió

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng xem tử vi tháng 3/2021 của 12 con giáp nói gì về vận trình của mỗi tuổi nhé.

Tuổi Tý

Tử vi tháng 3/2021 nói rằng tuổi Tý sẽ có khá nhiều khoản cần chi tiêu. Do đó con giáp này cần phải có kế hoạch tài chính hợp lý, nếu không sẽ sớm cháy túi. Người làm kinh doanh có dấu hiệu cải thiện về tài chính. Tuy nhiên, nếu muốn đầu tư thì bản mệnh cần cẩn trọng kẻo gặp kẻ lừa đảo.

Tuổi Sửu

Tài vận của tuổi Sửu trong tháng này không có nhiều biến động. Sửu cần cẩn thận vì dễ có tranh cãi liên quan đến tiền bạc do thiếu rõ ràng, minh bạch.

Tuổi Dần

Tài vận của tuổi Dần được cải thiện rõ rệt. Bản mệnh chỉ cần không ngại, ngại khổ để nắm bắt cơ hội là có thể đổi đời. Những người muốn tìm cơ hội đầu tư có thể gặp người đã có kinh nghiệm để học hỏi thêm.

tu-vi-thang-3-2021-01

Tuổi Mão

Người tuổi Mão có nhiều cơ hội để gia tăng tài lộc trong tháng này. Một số người có lương, thưởng khá hậu hĩnh. Tất cả đều là thành quả mà bản mệnh đã chăm chỉ, nỗ lực làm việc trong suốt thời gian qua.

Tuổi Thìn

Tình hình tài chính của người tuổi Thìn chỉ dừng ở mức tạm ổn. Một số vấn đề đã xảy ra có thể làm xáo trộn cân bằng thu - chi của con giáp này. Rất may là tuổi Thìn có thể giải quyết mọi thứ nhanh chóng.

Tuổi Tỵ

Đường công danh của tuổi Tỵ gặp không ít sóng gió. Con giáp này trở nên nóng tính và có suy nghĩ cực đoan nên dễ vướng vào thị phi hoặc tranh chấp gây hao tổn cả về tiền bạc lần tinh thần.

tu-vi-thang-3-2021-02

Tuổi Ngọ

Sự nghiệp, vận trình công danh của người tuổi Ngọ trong tháng này khá thuận lợi. Vận quý nhân khá vượng giúp Ngọ làm gì cũng hanh thông, bên cạnh luôn có người đỡ đần. Đường quan lộ của bản mệnh cũng rộng mở.

Tuổi Mùi

Tâm trạng và cảm xúc của tuổi Mùi trong tháng này trở nên thoải mái hơn nhờ đó mà vận trình công danh cũng suôn sẻ, hiệu suất làm việc được nâng cao rõ rệt. Bản mệnh còn dễ dàng tìm được người hợp tác làm ăn phù hợp và triển khai các kế hoạch mới một cách suôn sẻ. Người làm công ăn lương được cấp trên tin tưởng và tạo điều kiện để phát huy năng lực.

Tuổi Thân

Đường công danh của tuổi Thân trong tháng này gặp không ít sóng gió. Áp lực gia tăng đòi hỏi con giáp này phải chuẩn bị tâm lý để đương đầu với những chuyện sắp xảy ra. Khối lượng công việc nhiều khiến tuổi Thân phải mang việc về nhà mà vẫn không thể đảm bảo tiến độ. Nếu không xem xét để thay đổi cách làm cho hiệu quả hơn, tuổi Thân có thể bị stress nặng.

tu-vi-thang-3-2021-03

Tuổi Dậu

Đường công danh của tuổi Dậu có nhiều điều đáng mong đợi. Vận quý nhân khởi vượng nên con giáp này làm gì cũng có người sẵn sàng trợ giúp. Các kế hoạch mà tuổi Dậu đề ra đều được đánh giá cao. Mọi việc diễn ra trơn tru, hứa hẹn mang đến những điều bất ngờ.

Tuổi Tuất

Vận trình công danh trong tháng 3/2021 của tuổi Tuất cũng khá thuận lợi. Con giáp này không cần lao tâm khổ tứ mà mọi việc dều diễn ra tốt đẹp. Dù gặp vấn đề nào đó thì tuổi Tuất vẫn có thể giải quyết tốt và hoàn thành đúng nhiệm vụ được giao.

Tuổi Hợi

Vận trình sự nghiệp của tuổi Hợi trong tháng này có những bước tiến đáng kể. Công việc suôn sẻ tạo động lực để bản mệnh phấn đấu vươn lên. Tháng nay, tuổi Hợi cũng có vận quý nhân vượng phát tuy nhiên chủ yếu vẫn nên dựa vào nỗ lực của bản thân.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link