Con giáp này được thần tài độ mệnh cực may, cực giàu, cả đời không lo "cơm áo gạo tiền"

( PHUNUTODAY ) - Người tuổi Hợi liên tiếp gặp những chuyện may mắn trong cuộc sống là do có Phúc tinh chiếu mệnh...

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu lại được người cổ xưa cho rằng con giáp này có dòng dõi phượng hoàng. Tài năng và học thức của người tuổi Dậu vô cùng uyên thâm nhưng không mấy khi họ thể hiện ra bên ngoài.

Người tuổi này làm việc một cách chính xác, tỉ mỉ và hiệu quả nên được mọi người tín nhiệm và giao phó những trọng trách cao cả. Tuổi Dậu là nhân tố quyết định trong thành công của một tập thể. Mọi người sẽ cảm thấy lo lắng, bất an nếu thiếu vắng sự hiện diện hoặc giúp đỡ của người tuổi Dậu.

Nửa cuối năm 2019 này, người tuổi Dậu sẽ có nhiều bất ngờ, thành công trong sự nghiệp, tài lộc cũng vì thế mà tăng lên.

con-giap

Tuổi Mùi

Được Kim Dư quý nhân nhập mệnh, người tuổi Mùi công việc, sự nghiệp phát triển vô cùng thuận lợi trong nửa cuối năm Bính Thân, cơ hội thăng chức, tăng lương vì thế cũng nhiều hơn.

Nhưng người tuổi Mùi phải học cách chế ngự cảm xúc của chính mình. Vì đôi khi chỉ cần đôi chút lơ là, một vài phút giây không tập trung, rất có thể bạn sẽ tự mình đánh mất cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Vậy nên, dù được quý nhân hay cát tinh tương trợ đi nữa, thành hay bại vẫn ở chính bản thân bạn.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi liên tiếp gặp những chuyện may mắn trong cuộc sống là do có Phúc tinh chiếu mệnh, chuyển nguy thành an, gặp hung hóa cát, chuyện lớn hóa nhỏ, nhỏ thành không có.

Nhất là những người sinh vào ngày 8, 18, 28 âm lịch và các tháng 1, 2, 7 và 8 trong năm thì cuộc sống càng sung sướng, gia đình trong ấm ngoài êm, tài vận thuận buồm xuôi gió và có số làm quan to, hưởng nhiều phúc lộc.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ có tố chất thông minh hơn người, tuy nhiên họ lại quá ngang tàng, bướng bỉnh, chỉ cần kiếm chế được tính khí nóng nảy này, cuộc sống sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Người tuổi Tỵ luôn gặp được quý nhân phù trợ trong suốt cuộc đời của mình. Tuổi này luôn dễ dàng đạt được thành công, thu được tiền tài mà không cần phải tốn nhiều công sức.

Sức hấp dẫn của người tuổi Tỵ đặc biệt gây ấn tượng với những người khác giới, có lẽ vì thế người tuổi Tỵ dễ lấy được tiền từ túi người khác để chi trả cho nhu cầu của bản thân.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link