Đàn ông mắc lỗi gì cũng có thể tha thứ nhưng nhất định không được tha thứ 2 tội này

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ chỉ nên tha thứ nếu như người đàn ông đó sẵn sàng vì bạn mà thay đổi, anh ta biết sám hối những cái sai của mình. Thế nhưng nhất định có 2 đàn ông tuyệt đối bạn không được tha thứ. Bởi càng tha thứ họ càng coi thường bạn hơn mà thôi.

1. Ngoại tình

Nhiều người phụ nữ rơi vào cảnh bị người đàn ông 'cắm sừng' thường đặt câu hỏi: "Liệu mình có nên tha thứ cho anh ấy không?".

Câu trả lời tốt nhất là không phụ nữ à? Bởi vì đàn ông đã 'cởi quần' lên giường với người đàn bà khác thì chứng tỏ anh ta đã bán rẻ hạnh phúc hôn nhân của mình rồi. Đừng nghe anh ta ngụy biện:

- Anh yêu em, anh ngoại tình là do bị cô ta dụ dỗ. Anh thật sự không cố tình.

Đây chính là lời ngụy biện khốn nạn nhất của đàn ông, bạn tin rằng anh ta bị dụ dỗ ư? Làm gì có người đàn bà nào cởi được áo anh ta nếu như anh ta không 'quăng thính' trước rồi cơ chứ. Đàn ông ngoại tình là do bản chất trăng hoa, ham của lạ chứ đừng nghĩ do anh ta 1 phút yếu mềm.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Người đàn ông yêu bạn thật lòng chắc chắn sẽ không bao giờ để người phụ nữ khác tiếp cận mình, đó mới chính là người tử tế. Còn hạng đàn ông đã 'vui vẻ' với người đàn bà khác mà còn về nhà xin vợ con tha thứ thì không xứng.

Bạn tha thứ cho anh ta 1 lần thì anh ta càng nghĩ bạn mềm lòng, dễ bị lừa, cứ thế lần sau anh ta sẽ lại tiếp tục lừa dối bạn. Đàn ông ngoại tình thì tốt nhất là cho anh ta đi luôn phụ nữ ạ, tha thứ chỉ làm cho anh ta hả hê hơn mà thôi.

2. Vũ phu

Dù người đàn ông trước đó yêu chiều người phụ nữ như nào nhưng khi anh ta giơ nắm đấm trước mặt phụ nữ thì đó chính là điều không thể tha thứ được.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi bạn tha thứ cho người đàn ông đánh bạn thì những lần sau anh ta sẽ vấn đánh bạn, bởi anh ta nghĩ bạn chắc chắn sẽ lại tha thứ cho anh ta chỉ sau mấy lời năn nỉ của anh ta. Đàn ông vũ phu còn khổ hơn đàn ông vô tâm nữa, nên phụ nữ đừng có để yên chuyện này.

Hôm nay anh ta đánh mặt sưng mặt mày, ngày mai lại đánh bạn đến gãy cả tay. Bạn định tha thứ tới lúc nào nữa, không lẽ tới lúc anh ta đánh bạn đến mức nằm liệt một chỗ bạn mới trắng mắt ra?

Đàn ông đánh vợ 1 lần thì sẽ đánh những lần sau, khi đánh vợ anh ta cảm thấy hả hê lắm nên cứ mâu thuẫn anh ta sẽ lại lôi vợ ra đánh. Là phụ nữ tuyệt đối đừng tha thứ cho sự vũ phu của chồng mình, đó cũng là cách bạn đang bảo vệ mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link