Con giáp này là người may mắn nhất, RỰC RỠ TIỀN TÀI CÓ NHIỀU QUÝ NHÂN GIÚP SỨC CỰC GIÀU CÓ trong năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Con giáp này là người may mắn nhất, RỰC RỠ TIỀN TÀI CÓ NHIỀU QUÝ NHÂN GIÚP SỨC CỰC GIÀU CÓ trong năm 2018 hãy xem tới lượt bạn chưa!

Tuổi Thân

Trong năm 2018 này là thời khắc đầy rực rỡ tiền tài của những người tuổi Thân. Nhất là thời điểm gần hết năm 2018 thì bản mệnh lại càng có cơ hội làm giàu. Không những vậy, bạn còn có nhiều quý nhân giúp sức, tiền tài cũng vì thế mà ngày một nhiều.

Vì vậy, dù thời gian trước đó có va vấp trong công việc hay thất bại trong một số dự án thì bạn cũng không đến mức túng thiếu đâu. Dù không dư giả nhưng bạn vẫn có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống một cách nhẹ nhàng.

Từ giữa năm, chuyện kinh doanh làm ăn bắt đầu khởi sắc và có rất tiến triển theo chiều hướng tích cực. Đó cũng là lý do vì sao bạn lại là một trong 5 con giáp có may mắn nhất năm nay với khoản thu nhập vô cùng khổng lồ.

con-giap-2
 

Tuổi Thân nên mặc gì

Người tuổi Thân sinh vào năm 1944, 1956, 1968, 1980, 1992, 2004. Người tuổi Thân năm nay không muốn người khác can dự vào việc của mình, mong muốn tự lực cánh sinh, tự làm nên nghiệp lớn. Nhất là khi có áp lực từ cấp trên hay người hơn tuổi, sẽ làm bạn tỏ ra khó chịu và có phản ứng lại. Mặt khác do nhận tác động của trường khí trong năm, bạn có xu hướng “có mới nới cũ” khá rõ rệt, làm gì cũng tỏ ra nhiệt tình được chốc lát, rồi sau đấy bỏ bẵng không quan tâm, làm cho nhiều người thất vọng.

+ Màu sắc may mắn: Đen, xám, vàng.

+ Con số may mắn: 4, 6.

Người tuổi Dần

Người tuổi Dần là những bậc anh tài, hữu dũng hữu mưu, làm gì cũng chắc chắn. Họ tài hoa hơn người, cũng phóng khoáng thoải mái, xởi lởi trời cho. Năm 2018, con giáp này được Thần Tài ưu ái, vận may tới tấp, dù gặp nguy nan cũng có người trợ giúp.

Vận thế của người tuổi Dần trong thời gian này cực kì tốt, họ làm gì cũng dễ dàng thành công, tưởng chừng đã lên tới đỉnh cao danh vọng của cuộc đời. Có thể nói, trong năm này, người cầm tinh con Hổ nên tích cực nắm bắt thời cơ và thực hiện những tham vọng của mình, khả năng thành công sẽ cao hơn gấp nhiều lần.

Công việc suôn sẻ và thuận lợi, họ thoải mái vẫy vùng như cá gặp nước, cơ hội tăng lương thăng chức cũng không ít. Những người đang trong khoảng thời gian khởi nghiệp cũng gặp được cát lành, vạn sự khởi đầu tốt lành, kiếm được những thùng tiền đầu tiên thuận lợi, tài lộc ùn ùn kéo tới. Người tuổi Dần chỉ cần chăm chỉ cần cù, làm việc nghiêm túc là năm 2018 có thu hoạch dồi dào.

Người tuổi Dần nên mặc gì

Tuổi Dần sinh vào năm 1938, 1950, 1962, 1974, 1986, 1998, 2010. Do ảnh hưởng của trường khí năm 2018, đây là một năm hưởng thụ của bạn. Mọi việc đến với bạn đều rất nhẹ nhàng, tự tại, hầu như không có gì làm bạn cảm thấy phiền nhiễu. Xét tổng thể, đây là năm khá thuận lợi, không phải chịu vất vả. Tuy vậy bạn cũng không nên vì thế mà ỷ lại, bỏ mất cơ hội của mình.

+ Màu sắc may mắn: Xanh lá, xanh dương, đen.

+ Con số may mắn: 3, 8.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link