Con giáp nữ nào đanh đá không ai bằng, “đấng mày râu” cũng phải nể!

( PHUNUTODAY ) - Vui vẻ, hài hước và rất hòa đồng, đó là khi những con giáp đó được những người khác chiều theo ý muốn của bản thân. Còn trong những trường hợp ai đó đụng chạm tới quyền lợi của họ thì hãy nên cân nhắc.

Đứng đầu là những cô nàng tuổi Dậu

Là những cô nàng rất dẻo miệng, giảo hoạt bậc nhất, đặc biệt khi giận dữ, họ có thể nói ra những lời nói khiến cho đối phương vô cùng khiếp sợ mà không có cách nào trách mắng được họ. Không chỉ nói át được người khác mà họ còn nói rất bài bản, nói có sách mách có chứng, mọi thứ đều được dẫn dắt chứng minh vô cùng có lý khiến người khác không thể bắt bẻ lại được và chỉ còn cách đành ngậm hồ hòn làm ngọt.

Thứ 2 là các cô nàng tuổi Mùi

con-giap-ghe-gom phunutoday

 Khi nổi điên cô nàng tuổi Tuất khá là đáng sợ đó

Vốn là người tính khí tương đối nóng nảy và có xu hướng thích cãi vã mỗi khi phật ý. Hơn nữa, các nàng lại có tư duy mẫn tiệp trời ban vì thế mỗi khi xô xát với ai đó chỉ cần trong nháy mắt họ có thể nắm bắt được sơ hở và điểm yếu của đối phương và nhanh chóng lật ngược tình thế. Nhanh chóng lất át được người khác, chiếm thế thượng phong, đối phương chưa kịp nói hết một câu đã phải hứng chịu liên hoàn trận của các nàng mà đành phải im lặng hoặc chào thua.

Tiếp đến là các cô nàng tuổi Tuất

Người cầm tinh con Chó thẳng thắn, chân thành, nhưng khả năng kiềm chế vốn không được tốt lắm, lại không thích che giấu tính cách nóng nảy của mình. Nếu lỡ đắc tội, dù chỉ qua lời nói hay hành động nho nhỏ thôi, bạn cũng có thể bị người tuổi Tuất mắng như tát nước vào mặt. Còn nếu ai chọc giận người tuổi Tuất thì hậu quả thật sự rất kinh khủng.

Vì thế, những người hiểu rõ tính cách này của người tuổi Tuất thường không chủ động chọc tức họ bao giờ. Cơn giận của người tuổi Tuất đến nhanh và rất ghê gớm, nhưng nếu nhận được lời xin lỗi chân thành thì lửa giận của họ cũng sẽ nguội rất nhanh.

con-giap-ghe-gom1 phunutoday

 

Cuối cùng chính là các cô nàng tuổi Dần

Những cô nàng gần như không có khả năng nhẫn nại, đừng nhìn vẻ tươi cười của họ mà nghĩ rằng họ là người dễ tính và hiền dịu. Trên thực thế họ gần như không bao giờ chịu được sự ấm ức đặc biệt là có người muốn nói xấu hoặc ức hiếp họ, cho dù họ sai hoàn toàn thì họ cũng sẵn sàng trở mặt, lật ngược tình thế, mắng té tát vào mặt người khác biến họ trở thành kẻ đuối lý.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link