Số phận giàu nghèo, sướng khổ của mỗi con người qua NẾP NHĂN trên trán

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học, sự xuất hiện của nếp nhăn trên trán không đơn thuần là biểu hiện của tuổi già, nó còn có thể tiết lộ phần nào tính cách và cuộc đời mỗi con người.

Trán là phần mặt của thượng đình. Trong lãnh vực cốt tướng học, Trán là phần bạo bọc phía ngoài của tiền não bộ. Vì tiền não bộ được y giới công nhận là chủ về trí tuệ nên giữa sự cấu tạo và phát triển của tiền não bộ và hính dáng của Trán có liên quan mật thiết với nhau. Do đó xét về trí tuệ con người rộng hẹp, sâu, nông không gì bằng xét hình dạng của Trán. Thông thường Trán cao rông, đầy đặn và ngay ngắn là biểu thị của trí tuệ cao thâm vì khái quát lực, thống nhất lực và quan sat lực phát triển mạnh mẽ khiến người ta dễ dàng quyết đoán kịp thưòi và chuẩn xác. Thành công và đắc lợi là ở chổ đó. Trái lại, kẻ đầu óc trì độn hay do dự bất quyết hoặc nhận định thiếu sót thường bỏ phí nhiều cơ may vận tốt. Do đó về mặt mạng vận, tướng học cổ điển gọi trán là Quan lộc cung thật là có ý nghĩa. trán rộng và cao thì đường công danh rạng rỡ, còn hẹp và thấp thì Quan lộc diên tri và trí tuệ bất túc.

Khi nhắc tới nếp nhăn, thông thường người ta liên tưởng tới ngay nếp nhăn ở trán. Trán thuộc về khu vực Thượng đình của khuôn mặt, tướng trán tốt sẽ quyết định và ảnh hưởng đến cả cuộc đời mỗi người. Còn Ấn đường thuộc về vùng Trung đình, chủ về trung vận con người. Những nếp nhăn ở hai khu vực này có quan hệ mật thiết với nhau.

nep-nhan-tren-tran phunutoday

 Ảnh minh họa

1. Nếp nhăn hình gấp khúc 

Xem tướng nếu trên trán có nếp nhăn hình gấp khúc nhưng lại uốn mềm mại uyển chuyển như con rắn, chứng tỏ bạn thuộc tuýp giỏi kinh doanh, buôn bán, khéo làm ăn, gặp may mắn, được lộc trời ban. Nhưng cuộc đời dễ gặp hoạn nạn, chết bất đắc kì tử. 

2. Chính giữa Ấn đường có nếp nhăn thẳng đứng 

Nếp nhăn này khá ngắn, từ đỉnh lông mày xuống đến gần giữa hai mắt, thẳng đứng và chỉ xuất hiện khi chủ nhân nhăn trán.  

Chủ nhân của nếp nhăn này có số mệnh vất vả, không được sống gần và nhờ vả gia đình, người thân. Cuộc sống hôn nhân cũng không hòa hợp, phải bôn ba ở xa mới mong yên ổn.

3. Nếp nhăn hình vầng trăng 

Đặc điểm của nếp nhăn này là trông như vầng trăng, hoặc xuôi hoặc ngược. Chủ nhân của tướng nếp nhăn hình vầng trăng xuôi tính tình ôn hòa, quang minh chính trực, cư xử đúng mực nên được lòng mọi người xung quanh. Chính vì có tâm sáng, lối hành xử lương thiện nên tuổi thọ người này khá cao. 

Người này hợp làm chính trị, nếu đi đúng đường, có quý nhân trợ giúp, họ sẽ làm đến chức quan to hoặc là tướng lớn trong quân đội. 

Còn nếu sở hữu nếp nhăn hình vầng trăng ngược, cuộc đời bạn may mắn, gặp được quý nhân phù trợ, sống trong nhung lụa, giàu sang. Quý cô có số làm mệnh phụ phu nhân, quý ông sẽ có số đại gia

4. Nếp nhăn hình chữ “Bát”

Cuộc đời người có nếp nhăn này rất vất vả, nhưng đổi lại, tuổi thọ của họ rất cao. Đời sống hôn nhân không êm đẹp, nam mệnh khắc vợ, nữ mệnh khắc chồng. 

5. Trên trán có 3 nếp nhăn xiên theo hình thang

Người này sống thọ, cơ thể dẻo dai và cường tráng. Số mệnh cát tường, dù có xảy ra bất cứ tai nạn, nguy khốn kinh hoàng đến mức nào đi chăng nữa, họ vẫn bình an vô sự. 

Tuy nhiên, nếu cả 3 nếp nhăn này kéo dài suốt toàn bộ vầng trán thì chủ nhân xung khắc với người thân trong gia đình.  

6. Nếp nhăn hình chữ “X” 

Đây được coi là nếp nhăn hung hiểm, ai có nếp nhăn này báo hiệu một cuộc đời thăng trầm, khốn khổ, vào tù ra tội, số mệnh long đong vất vả. 

7. Nếp nhăn ngang giữa hai đầu lông mày

Đây là nếp nhăn chủ về thị phi, kiện tụng ở trung vận (khoảng 39, 40 tuổi). Đó là những kiện tụng nhỏ liên quan đến li hôn. Phần thắng vụ kiện này luôn thuộc về người khác, không phải bạn.

Ngoài ra, nếu có nếp nhăn ngang ở vùng Sơn căn (vị trí ở giữa hai phần mắt, vùng dưới Ấn đường và là nơi cao nhất trên sống mũi), số phận bôn ba ngược xuôi, kiếm tiền nhọc nhằn. Năm 36 đến 41 tuổi dễ gặp vận hạn, xui rủi

nep-nhan-tren-tran1 phunutoday

 

8. Nếp nhăn chạy thẳng giữa trán 

Nếu có nếp nhăn là một vệt dọc thẳng đứng kéo dài từ trên xuống dưới và chỉ ở đúng vùng trán (chấm dứt ở trước khi đến vùng mắt và lông mày), chứng tỏ chủ nhân tính tình bướng bỉnh, cố chấp nhưng rất tài giỏi. 

Đàn ông có nếp nhăn này thường công thành danh toại, làm nên đại nghiệp từ ngoài trung vận. Phụ nữ thì trực tính, mạnh, đời sống tình cảm và hôn nhân vì thế cũng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều.  

9. Trên trán nhiều nếp nhăn rối ren, không thuộc những trường hợp trên

Người có nếp nhăn kiểu này thường không biết cách kiểm soát cảm xúc, làm việc thiếu kiên nhẫn và không có kế hoạch cụ thể. Hơn thế, người này không có chí tiến thủ nên cả đời khó làm nên nghiệp lớn.

Tất nhiên, những điều trên đây cũng không hoàn toàn cố định, vận mệnh của con người có thể biến đổi thuận theo sự thay đổi của nhân tâm.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT