Con khóc khi đang ngủ, bố siết cổ, lay đầu, hành hạ con khiến cộng đồng mạng dậy sóng

( PHUNUTODAY ) - 3 đoạn video ngắn quay lại cảnh người đàn ông hành hạ đứa trẻ dã man khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Mới đây, một tài khoản Facebook có tên là KF Hui đã đăng tải 3 đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một người đàn ông hành hạ một đứa trẻ bằng nhiều hình thức khác nhau khiến nhiều người phẫn nộ.

Mỗi đoạn video khoảng 10 giây ghi lại cảnh người đàn ông liên tục đánh đập, siết cổ, quăng quật đứa trẻ, mặc cho đứa trẻ khóc ngằn ngặt vì sợ hãi và đau đớn.

Ngay sau khi đăng tải, bài đăng này đã được hơn 100.000 lượt chia sẻ. Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự phẫn nộ của mình trước hành động tàn bạo của người đàn ông.

"Tôi đã bật khóc khi xem chúng. Tại sao một người đàn ông có thể làm điều tàn nhẫn như vậy?"; "Không thể chấp nhận hành động vô nhân tính này dù người đàn ông đó là ai đi chăng nữa. Chính quyền cần vào cuộc ngay lập tức"... một số bình luận của cư dân mạng.

danh con

Hình ảnh chia sẻ trên facebook gây phẫn nộ cư dân mạng 

Được biết, vụ việc này xảy ra tại Trung Quốc, hiện cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra.

Không riêng gì trường hợp này, cũng từng có vụ án bố đâm dã man con trai 4 tuổi vì nô đùa vào giấc ngủ trưa. Vụ việc này xảy ra tại thị xã An Nhơn, Việt Nam.

Trước đó, vào trưa 17/1, Trần Quang Hiếu và con trai 4 tuổi là cháu Trần Lê Quang Thái cùng nhau chơi đùa trước khi ngủ trưa.

Sau khi đùa với nhau khoảng 10 phút, Hiếu nói con đi ngủ đi để cho Hiếu ngủ. Tuy nhiên cháu bé tiếp tục đùa giỡn với cha. Không ngăn được con, Hiếu bực bội và đi  lấy dao Thái lan đâm nhiều nhát vào người cháu bé.

Ông nội cháu Thái ở gần đó nghe thấy cháu kêu khóc đã đập cửa vào can ngăn thì Hiếu mới ngưng tay.

Những vụ án này đã gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh về sự mất nhân tính do nóng nảy quá đà của các bậc phụ huynh gây nên hệ lụy vô cùng đáng tiếc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn