Vbiz 20/5: Ngọc Lan chuẩn bị làm đám cưới với Thanh Bình, Việt Trinh sở hữu khối tài sản khủng

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Lan chuẩn bị làm đám cưới với Thanh Bình, "Người đẹp Tây Đô" - Việt Trinh sở hữu khối tài sản khủng.

giai-tri-1

Mới đây, Ngọc Lan chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnhnđi thử váy cưới cùng với dòng trạng thái: "Chỉ là thử đồ thôi nha.đừng ai hỏi gì hết nha".

Dòng trạng thái của Ngọc Lan nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía cộng đồng mạng. Không ít người cho rằng Ngọc Lan đi thử váy để chuẩn bị làm đám cưới với Thanh Bình.

giai-tri-2

Nổi tiếng từ những thập niên 90, diễn viên Việt Trinh - người đẹp Tây Đô được ví như một minh tinh màn bạc. Độ "hot" của Việt Trinh không hề giảm sút khi gần đây cô xuất hiện trong nhiều sự kiện trong nước.

Việt Trinh ở tuổi 20 là một trong những người tự cao, sân si, ngạo mạn không xem ai ra gì, chẳng thèm nghe lời khuyên của bất kỳ ai và chuyện tình cảm cũng không thể kiểm soát. Việt Trinh chia sẻ về vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp. Dù bản thân chưa có kinh nghiệm về diễn xuất và vẻ ngoài còn chút quê mùa, nhưng chỉ sau một thời gian ngắn tích lũy kinh nghiệm, chị đã nhanh chóng vụt sáng để trở thành diễn viên nổi tiếng khi tuổi đời còn rất trẻ.

Bước qua ánh hào quang của một thời hoàng kim, bỏ lại sau lưng những thị phi và sóng gió cuộc đời, nữ hoàng phòng vé ngày nào giờ chọn cuộc sống an nhiên, lặng lẽ bên con trai. Việt Trinh tự nhận mình không còn là ngôi sao hot để đòi cát-xê "khủng" nhưng đến thời điểm hiện tại cô vẫn là gương mặt được quan tâm, chú ý để lựa chọn vào vị trí giám khảo trong các game show truyền hình.

giai-tri-3

Thời gian vừa qua, việc xuất hiện liên tiếp những thông tin trái ngược nhau xung quanh tin đồn Tim và Trương Quỳnh Anh đã ly hôn gây xôn xao cộng động mạng. Trong khi có thông tin Toàn án Quận 10 khẳng định hai người đã hoàn tất thủ tục ly hôn thì cả Tim và Trương Quỳnh Anh luôn chứng minh gia đình nhỏ của họ vẫn hạnh phúc, vui vẻ bên nhau.

Không chịu nổi việc soi mói quá đà của cộng động mạng, mới đây, Trương Quỳnh Anh đã có những chia sẻ khá thẳng thăn và bức xúc trên trang cá nhân. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ chính thức lên tiếng về sự việc này. Theo đó, cô thẳng thắn ám chỉ số đông chỉ “mải mê viết kịch bản thay cho cuộc đời của người khác mà quên mất sống cho cuộc đời mình”. Nữ ca sĩ tự đặt câu hỏi rằng, mọi người đã mất bao nhiêu thời gian để lo nghĩ cho người khác?

giai-tri-4

Lệ Rơi cho biết bản thân mình cảm thấy rất buồn và bất lực trước biến cố của gia đình. Hiện tại, anh đang làm việc cho một cửa hàng máy tính tại Hải Phòng. Công việc chỉ giúp anh có đồng ra đồng vào, chứ không giúp được cho gia đình nhiều.

Chỉ trong vài năm, Lệ Rơi đã trải qua rất nhiều thăng trầm trong cuộc sống, Lệ Rơi trở nên lầm lũi và kín đáo hơn. Anh tâm sự bản thân mình giờ chỉ muốn tìm đến sự bình yên, giải thoát để tránh xa những mệt mỏi, áp lực gặp phải trong cuộc sống. Như một người thực sự trải nghiệm, trước thực trạng hàng loạt "thảm họa mạng" nổi lên, Lệ Rơi nhận định: "Chỉ thời vụ thôi, mà cái gì cũng có giá của nó". "Tôi thấy cuộc sống bây giờ khổ quá, vậy nên trước mắt chỉ muốn tìm đến một chốn bình an, không còn đua tranh, giành giật" - Anh ngậm ngùi chia sẻ.

Sau tất cả, Lệ Rơi cha chát nói: "Cái giá mà tôi phải trả quá đắt. Vì showbiz mà tôi mất tiền, bố mẹ tôi bị họ lợi dụng lừa đảo". Chính vì vậy, mặc dù thi thoảng vẫn có những lời mời anh tham gia các dự án làm phim biểu diễn, thế nhưng Lệ Rơi đều từ chối.

Theo:  khoevadep.com.vn