Con ném dép làm đổ đồ đạc trong quán cà phê nhưng người mẹ còn nói câu này khiến nhân viên giận "tím mặt"

( PHUNUTODAY ) - Không những ném dép gây đổ vỡ đồ mà hai đứa trẻ còn làm ảnh hưởng đến những vị khách ngồi trong quán.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ đoạn clip hai đứa trẻ thản nhiên ném dép trong quán cà phê khiến mọi người vô cùng bức xúc. Đoạn clip được một người khách ngồi trong quán chứng kiến và chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo đoạn clip được chia sẻ, có hai bé trai khoảng 3-4 tuổi đang chơi trò ném dép giữa lối đi trong quán cà phê. Cách đó không xa là mẹ của hai bé đang ngồi nói chuyện và xem điện thoại.

Clip: Hai đứa trẻ ném dép trong quán cà phê.

Đáng chú ý, theo người chia sẻ thì hai đứa trẻ này còn ném dép trúng một vị khách người nước ngoài đang ngồi trong quán khiến người này tỏ ra rất khó chịu. Thấy vậy nhưng hai người mẹ vẫn không hề nhắc nhở con mà thản nhiên ngồi lướt điện thoại.

Sau đó, một trong hai đứa trẻ còn ném dép làm vỡ đồ của quán. Thấy vậy, một người mẹ đã lến tiếng: "Thiệt hại bao nhiêu chị thanh toán", xong ngồi lướt điện thoại tiếp.

Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao mạng xã hội. Đa phần mọi người đều chỉ trích hành động của hai người mẹ trên. 

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

"Trẻ con nghịch ngợm vì hiếu động thì không nói, đằng này hai bà mẹ cũng vô ý quá! Nhỏ mà không dạy, sau này các cháu lại có thói quen xấu".

"Đừng ai nói là trẻ con không biết gì. Tới trẻ sơ sinh rèn nó còn vào nếp, huống chi mấy bé kia có khi đến 4 - 5 tuổi rồi", một số người chia sẻ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn