Khách gọi set lẩu Thái ship đến bệnh viện rồi bỗng "bùng hàng" trong "một nốt nhạc" nhưng câu nói này mới bức xúc

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đặt một nồi lẩu Thái kèm các vật dụng để ăn uống thì một vị khách đã "bùng kèo" khiến chủ quán uất nghẹn, dân tình phẫn nộ.

Chuyện khách đặt rồi "bùng hàng" quần áo, trà sữa,...khi shipper giao đến nơi hẳn không còn xa lạ, nhưng "bỏ bom" cả nồi lẩu như trường hợp dưới đây thì quả là "có một không hai".

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ câu chuyện một vị khách "bùng" nồi lẩu Thái khiến ai nấy đều bức xúc và quyết tìm ra danh tính cô nàng.

Tin nhắn xác nhận đặt lẩu của vị khách.

Tin nhắn xác nhận đặt lẩu của vị khách.

Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 22/7, ở một quán lẩu Thái ở Hải Phòng. Theo đó, vào khoảng 5h, một vị khách đã gọi điện đến quán lẩu trên để order một set lẩu Thái và mượn thêm cả nồi, bát đũa,...Được biết, địa chỉ được ship đến là tầng 7 của một bệnh viện đa khoa tại Hải Phòng.

Đến 6h, khi lẩu đã làm xong xuôi thì chủ quán gọi shipper giao hàng đến địa điểm trên. Tuy nhiên, khi shipper mang lẩu đến thì vị khách lại "bùng hàng" phũ phàng. Đáng nói, lý do vị khách này đưa ra lại càng khiến chủ quán uất nghẹn: "chị gọi đồ chỗ khác người ta ship đến rồi, hỏi bệnh viện người ta bảo không cho ăn".

Nữ khách hàng

Nữ khách hàng "bùng hàng" với lý do khó đỡ.

Dù chủ quán đã nhẹ nhàng trao đổi với vị khách kia nhưng người này cho biết, chị ta mới chỉ "gọi điện báo" và chưa "chốt" đơn hàng nên chỉ trả tiền ship cho quán. 

“Em vẫn nhẹ nhàng hỏi chị ấy có thể hỗ trợ giúp em được không, vì đồ tươi làm rồi mà cho ra ngoài trời sẽ không bán được nữa, nếu là đồ đóng hộp hoặc quần áo em sẽ báo ship về ngay ạ. 

Chị ấy bảo là chị ấy mới gọi điện báo, chứ chưa chốt“, chủ quán lẩu bức xúc chia sẻ.

Shipper đành mang set lẩu về cho quán xử lý.

Shipper đành mang set lẩu về cho quán xử lý.

Lẩu đã giao đến nơi mà vị khách lại ‘lật kèo’ phũ phàng rồi từ chối nhận đồ với lý do "có một không hai" khiến ai nấy đều phẫn nộ và chỉ trích gay gắt.

“Cứ bom như này mai mốt muốn ăn lẩu cũng không ai ship cho ăn”.

"Tìm danh tính bà khách này ngay đi mọi người ơi, nhân viên người ta làm được bao nhiêu tiền đâu mà lại có người boom đồ phút chót thế này chứ!".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn