Con trai Chi Bảo đi cùng chuyến bay với bệnh nhân dương tính Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Chi Bảo 'cầu trời phù hộ' khi con trai bay cùng chuyến với bệnh nhân 145 nhiễm Covid-19.

Diễn viên Chi Bảo và vợ cũ Hồng Loan có một cậu con trai là Jack Phạm (Phạm Gia Cát). Năm 2019, anh và vợ cũ đã tiễn con trai đi du học tại Anh. Ở tuổi 19, Gia Cát cao lớn và thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố. Dù vậy, con trai Chi Bảo không theo đuổi hoạt động nghệ thuật mà chỉ tập trung vào việc học. Nam diễn viên Đồng tiền xương máu luôn dành sự quan tâm cho con.

Những ngày qua, con trai Chi Bảo được đưa đi cách ly tập trung ngay sau khi đáp chuyến bay trở về từ Anh. Nam sinh 19 tuổi và bố vẫn chưa có cơ hội gặp nhau, tuy nhiên hai người vẫn thường xuyên nói chuyện qua điện thoại. Chi Bảo luôn tin tưởng và động viên con vượt qua 14 ngày mạnh mẽ. 

Tuy nhiên cho đây mới đây, khi nhận được thông tin bệnh nhân 145 xác định dương tính với Covid-19 ngồi cùng chuyến bay với con trai hôm 22/3 thì Chi Bảo đứng ngồi không yên. Nam diễn viên viết trên trang cá nhân: "Bệnh nhân 145 cách nhau 9 hàng ghế nhưng cùng chuyến bay. Chuyện đến đâu xử lý đến đó con nhỉ?".

Empty
Empty

Chi Bảo cho biết con trai chung chuyến bay và cách 9 ghế với bệnh nhân thứ 145 nhiễm Covid-19.

Trong phần bình luận qua lại với bạn bè, Chi Bảo cho biết con trai đang chờ test và cầu mong mọi chuyện tốt đẹp đến với quý tử và những người cùng chuyến bay. 

Sáng 22/3, con trai Chi Bảo đáp chuyến bay về Việt Nam sau khi trường học ở Anh quyết định đóng cửa dài hạn để đối phó với dịch Covid-19. 

Trước đó, nam diễn viên Đồng tiền xương máu động viên con trai "cố thủ" tại Anh để vượt qua giai đoạn khó khăn. Tuy nhiên một ngày sau đó, anh thay đổi ý định, thông báo sẽ đưa quý tử về Việt Nam. Trường học tại Anh đóng cửa 6 tháng nên nam diễn viên đưa ra quyết định này, và phần lớn là để giữ gìn sức khỏe cho Gia Cát.

chi-bao-04

Chi Bảo và con trai.

Tính đến sáng ngày 26/3, Việt Nam ghi nhận 148 ca dương tính với Covid-19. Cả nước đang bước vào những ngày căng thẳng của dịch bệnh. Những ngày qua, hàng ngàn du học sinh và Việt kiều ồ ạt về quê hương trước khi các nước phương Tây đóng cửa. Tất cả phải trải qua 14 ngày cách ly tập trung trước khi trở về với cuộc sống bình thường. 

Trước đó do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên toàn thế giới, không ít gia đình đã quyết định đưa con về Việt Nam. Tuy nhiên, khi biết con trai quyết định ở lại Anh, nam diễn viên vẫn ủng hộ. Trên trang cá nhân, Chi Bảo đã chia sẻ về tình hình của con trai nơi trời Tây. Khi nhận được hình ảnh của con trai về việc sẵn sàng phòng chống dịch Covid -19, nam diễn viên đã nhắn nhủ đến Gia Cát.

Tuy nhiên mới đây, nam diễn viên "Đồng tiền xương máu" quyết định đưa con trai về Việt Nam. "Tin mới nhận, trường đóng cửa đến tháng 9! Xong, về thôi con trai! Cảm ơn hậu cần Lý Thùy Chang và bạn bè rất nhiệt tình chuẩn bị tiếp tế dù London trong tình trạng cách li và đóng cửa 40 nhà ga. Cảm ơn đơn vị bảo trợ tại UK đã lo lắng và chuẩn bị mọi thứ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link