3 kiểu đàn ông khiến cuộc đời phụ nữ khổ, nếu lỡ lấy nhầm thì phải sớm ly hôn mới mong yên ổn

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông vũ không không chỉ bạo lực vợ về thể xác mà còn bạo lực vợ cả về tinh thần. Nếu một người chồng liên tục chửi bởi, mắng nhiếc và tra tấn tinh thần vợ bằng những câu nói độc địa, gây tổn thương thì phụ nữ hãy cứ tránh thật xa.

1. Đàn ông keo kiệt

Phụ nữ lấy chồng thì điều mà họ sợ nhất chính là lấy phải người đàn ông ki bo, keo kiệt, làm được bao nhiêu cũng cất đi chứ không dám tiêu. Với kiểu đàn ông này thì chẳng bao giờ anh ta chịu chi tiền cho vợ, chứ đừng nói lãng mạn tặng quà cho vợ.

Lấy người chồng như vậy thì phụ nữ cả đời bất hạnh, hôn nhân chìm trong đau khổ. Chồng chỉ xem vợ là máy đẻ, là người phục vụ cho mình mà thôi.

2. Đàn ông vũ phu

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông vũ không không chỉ bạo lực vợ về thể xác mà còn bạo lực vợ cả về tinh thần. Nếu một người chồng liên tục chửi bởi, mắng nhiếc và tra tấn tinh thần vợ bằng những câu nói độc địa, gây tổn thương thì phụ nữ hãy cứ tránh thật xa. Bởi vì càng tiếp tục nhắm mắt chung sống với anh ta thì đời bạn càng coi như chấm hết mà thôi.

3. Đàn ông suốt ngày cờ bạc, rượu chè

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đây chính là những thói hư tật xấu của đàn ông khiến phụ nữ ám ảnh. Đàn ông khi uống rượu thì thường đánh mất chính mìn, từ đó về nhà đánh đập vợ, quát mắng con cái. Lấy phải người chồng lúc nào ngập trong men say thì phụ nữ phải tự gồng gánh mọi chuyện, không được chồng đỡ đần bất cứ thứ gì cả.

Phụ nữ đừng mong chờ anh ta sẽ thay đổi, vốn dĩ một người chồng chỉ biết ham mê cờ bạc, rượu chè thì chắc chắn không thể nào trở thành chỗ dựa dẫm cho bạn được, càng không thể trở thành người chồng, người cha tốt. Phụ nữ khôn ngoan thì nên buông bỏ để tự giải cứu bản thân mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link