Chi Bảo bất ngờ tiết lộ kế hoạch kết hôn lần 3 với bạn gái kém 16 tuổi trong thời gian tới

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đưa bạn gái về ra mắt vợ cũ và con trai, diễn viên Chi Bảo cũng đã bật mí về chuyện sẽ kết hôn cùng bạn gái Thùy Chang vào năm sau.

Nam diễn viên Chi Bảo đang nhận nhiều sự chú ý của truyền thông khi anh từ hải ngoại về, tham gia nhiều sự kiện và hoạt động trở lại trong showbiz Việt. Đặc biệt, khi anh công khai bạn gái mới kém 16 tuổi, dân tình lại có dịp bàn tán xôn xao.

chi-bao-bat-ngo-tiet-lo-se-ket-hon-lan-3-voi-ban-gai-kem-16-tuoi-vao-nam-sau-adec92

Vào khoảng tháng 10/2019, nam diễn viên đã chính thức công khai có bạn gái tên Lý Thuỳ Chang. Anh liên tục khoe ảnh chụp chung với cô trên trang cá nhân. Đặc biệt, anh còn chia sẻ khoảnh khắc anh và bạn gái kém tuổi đi ăn tối chung với vợ cũ Hồng Loan và con trai mình. Thùy Chang và Hồng Loan cũng thoải mái gần gũi nên không có vấn đề gì. Chi Bảo chia sẻ thêm: “Chang cũng dành những điều rất tốt với Loan và ngược lại. Tôi cố gắng giữ một mối quan hệ đó vì điều đó là điều nên làm. Chúng ta sống với nhau 5 năm, 10 năm cũng từng là một nửa của người kia, bố mẹ vẫn là bố mẹ, mình cũng phải cư xử y như bố mẹ, đến giờ phút này cũng không có gì khác”.

chi-bao-bat-ngo-tiet-lo-se-ket-hon-lan-3-voi-ban-gai-kem-16-tuoi-vao-nam-sau-7f117b
chi-bao-bat-ngo-tiet-lo-se-ket-hon-lan-3-voi-ban-gai-kem-16-tuoi-vao-nam-sau-286015

Theo như Chi Bảo chia sẻ thì Hồng Loan cũng đã có người yêu mến. Họ giờ là bạn của nhau, thỉnh thoảng có chia sẻ và tư vấn với nhau trong chuyện làm ăn kinh doanh. “Loan có chuyện tình cảm gì khúc mắc cũng gọi cho tôi, tôi cũng giải đáp và cũng khuyên. Hay Loan cần đầu tư cái gì, tôi cũng sẽ chia sẻ và nó là một mối quan hệ thân tình rồi”, anh nói.

Được biết, anh và Thùy Chang biết nhau khi anh làm MC trong sự kiện cho chính cô tổ chức. Sau nhiều lần làm việc chung họ đồng cảm, hiểu nhau và nảy sinh tình cảm. Nam diễn viên cũng tiết lộ thêm về bạn gái, cô là người thật thà, bộc trực, kinh doanh từ năm 19 tuổi nên có nhiều trải nghiệm trong cuộc sống.

chi-bao-bat-ngo-tiet-lo-se-ket-hon-lan-3-voi-ban-gai-kem-16-tuoi-vao-nam-sau-fdb2d0

Nói về chuyện kết hôn, Chi Bảo thẳng thắn chia sẻ, sau khi ly hôn với Hồng Loan anh từng nghĩ mình sẽ không kết hôn nữa tuy nhiên khi yêu Thùy Chang anh lại có suy nghĩ khác. Đồng thời anh muốn cho Thùy Chang một mái ấm đúng nghĩa, vì cô chưa kết hôn lần nào nên anh đã chia sẻ chuyện kết hôn với cô và đang lên kế hoạch cho năm sau. Đồng thời anh cũng có chia sẻ chuyện này với vợ cũ Hồng Loan.

Chi Bảo bộc bạch: “Ngày xưa tôi không bao giờ nghĩ rằng sẽ lấy một người vợ trẻ, nhưng giờ lại khác, cô ấy thua tôi 16 tuổi. Tôi có nói là từng nghĩ không lập gia đình nữa mà. Tôi nghĩ Chang 31 tuổi cũng đã trưởng thành, cô ấy đi làm kinh doanh từ năm 19 tuổi nên cũng có sự trải nghiệm cuộc sống, không phải là một cô gái trẻ. Điều đó cũng đủ để chúng tôi có mối liên hệ với nhau. Chúng tôi để mọi thứ tự nhiên và diễn ra một cách nhẹ nhàng. Về chuyện kết hôn, tôi sẽ cố gắng trong năm sau”.

chi-bao-bat-ngo-tiet-lo-se-ket-hon-lan-3-voi-ban-gai-kem-16-tuoi-vao-nam-sau-c42679 (1)

Chi Bảo tên thật là Phạm Gia Chi Bảo, sinh năm 1973. Anh bắt đầu được chú ý đến sau khi tham gia diễn xuất trong một loạt phim truyền hình dài tập như: Cô gái xấu xí, Giao thời, Những đứa con thành phố, Đồng tiền xương máu,…

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Chi Bảo tái hôn với Hồng Loan. Anh và Hồng Loan có một cậu con trai tên là Gia Cát. Đến năm 2016, tin đồn Chi Bảo và Hồng Loan ly hôn bắt đầu râm ran trong showbiz Việt./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link